22/06/2013 11:31 GMT+7

"Xin chào Bút Chì" miễn phí cho thiếu nhi còn 2 buổi

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau ba buổi chiếu vào ngày 1, 9 và 16-6, hai buổi chiếu miễn phí còn lại tại cụm rạp BHD Star Cineplex Icon 68 (2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra vào các ngày chủ nhật 23 và 30-6.

hJpPzTbb.jpgPhóng to
Thanh Thanh (trái) và Phương Anh - hai tác giả, đạo diễn của Xin chào Bút Chì tại rạp chiếu - Ảnh: Trang Phan
v7RNGng6.jpgPhóng to
Gia đình ca sĩ Nam Khánh trong một buổi chiếu Xin chào Bút Chì - Ảnh: Trang Phan
aPPALsFp.jpgPhóng to
Các bé chụp hình lưu niệm cùng Xin chào Bút Chì Ảnh: Trang Phan
X4r6HxxU.jpgPhóng to
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp (trái), Lương Thế Vinh (phải) và bạn cùng đến xem Xin chào Bút Chì- Ảnh: Trang Phan

Mỗi ngày này có bốn suất chiếu: 9g30, 10g10, 10g50 và 11g30. Mỗi suất kéo dài khoảng nửa tiếng với bốn tập phim và chủ nhật 23-6 sẽ là các tập phim: Tóc đẹp đại chiến, Gấu bong yêu dấu, Em Vàng đâu rồiMáy giặt hư hỏng.

Xin chào Bút Chì là loạt phim hoạt hình thiếu nhi Việt Nam làm theo kỹ thuật Stop Motion (ghép nhiều ảnh chụp tĩnh thành một bộ phim động). Phim được trình chiếu trên màn ảnh nhỏ từ một năm nay vào khung giờ 17g20 thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên HTV7.

Ba buổi chiếu trước (mỗi buổi chiếu đều giới thiệu các tập phim khác nhau) đã thu hút được khá đông các bậc phụ huynh và con em đến xem. Đông đảo nghệ sĩ và người thân như: diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Trương Thế Vinh, Diễm Trang, Ngọc Trai, Duy Khiêm Ngố, ca sĩ Nam Khánh... cũng đã đền xem.

Buổi công chiếu diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Nhiều gia đìnnh sau khi xem xong đã ra tiếp tục nhận vé cho các tuần tiếp theo và mua thêm các món hàng lưu niệm cho các bé. Hầu hết các phụ huynh đều cho biết phim vui, gần gũi với trẻ em Việt Nam, đặc biệt là thời lượng phim khoảng 30 phút rất phù hợp với các bé từ 3 đến 8 tuổi vốn rất hiếu động và dễ chán nếu phải ngồi lâu một chỗ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp