14/06/2016 19:25 GMT+7

Xem clip Những nhạc phẩm vàng son Tình bolero

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề Những nhạc phẩm vàng son, tám tiết mục được dàn dựng thành bốn câu chuyện tình tiếp nối nhau mang đến nhiều thú vị cho Tình bolero, phát sóng trên THVL đêm 13-6.

Diễn viên Tấn Hoàng vào vai một anh chàng nghèo và có tuổi, không được gia đình người yêu đồng ý cho cưới. Họ đành chia tay nhau. Tấn Hoàng thể hiện ca khúc Xót xa của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Tất cả các giám khảo đứng lên vỗ tay sau tiết mục này.

Ca sĩ Thanh Hà xuýt xoa: “Em bắt đầu là khán giả hâm mộ anh rồi! Anh hát không có một chỗ nào để em có thể soi mà hành hạ anh được hết. Anh bay xa quá, anh hát hay quá luôn, không biết nói gì nữa”. 

>> Xót xa - Tấn Hoàng đạt số điểm cao nhất Tình Bolero từ đầu đến giờ: 40 điểm

Tiếp nối câu chuyện, người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh vào vai cô gái từ chối tình cảm của Tấn Hoàng. Hóa ra, vì quá yêu nên cô muốn giải thoát cho nhau bằng những lời tàn nhẫn. Đinh Phương Ánh đã thể hiện ca khúc Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Danh ca Phương Dung góp ý: “Em hát 4, 5 chữ em ngừng lấy hơi, như vậy là không được. Tuy nhiên, bài cũa Vũ Thành An rất khó hát nên khi em hát được, đã cho em một điểm son rồi”. 

>> Bài không tên cuối cùng - Đinh Phương Ánh đạt 37,5 điểm

Với vai cô gái Đà Lạt đợi chờ người yêu, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em trình bày ca khúc Đà Lạt xa nhau của nhạc sĩ Anh Bằng. Để tái hiện hình ảnh của Đà Lạt, chương trình đưa hẳn một cỗ xe ngựa thật với chú ngựa bạch rất đẹp lên sân khấu.

Mặc dù Nam Em thể hiện ca khúc với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo nhưng theo giám khảo Thanh Hà, cô chưa thể hiện đủ cảm xúc: “Nam Em run và hồi hộp nên bài hát hay, lời rất đẹp, cảnh trí đẹp, cái gì cũng được hết nhưng chỉ có tình cảm thì hơi thiếu”. 

>> Đà Lạt xa nhau - Nam Em nhận được 37,75 điểm

Ngay khi Nam Em thể hiện xong ca khúc, Minh Luân xuất hiện với vai người yêu của Nam Em - người đã khiến cô chờ đợi, nhớ nhung. Không hiểu vì sao bị người yêu bỏ rơi nên Minh Luân đã trút giận vào chú ngựa bạch.

Phần đối đáp, hoạt cảnh giữa Minh Luân và MC Trác Thúy Miêu cũng là câu chuyện để dẫn vào ca khúc Hai lối mộng của nhạc sĩ Trúc Phương. Theo Phương Dung: “Minh Luân hát bolero đúng là bolero, nhịp rất chắc, cái lơi chữ cuối rất đẹp”. 

>> Hai lối mộng - Minh Luân đạt 39,5 điểm

Còn nam diễn viên Quý Bình trở thành chàng trai lên thành phố, sau đó trở thành danh ca phòng trà nhưng vẫn luôn đau đáu về một mối tình nơi thôn quê. Trở về quê cũ để tìm người yêu nhưng gia đình người yêu bỏ quê vì vỡ nợ, anh mất liên lạc.

Từ đó, anh bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm người yêu. Cứ mỗi khi lên sân khấu hát, anh đều thể hiện ca khúc Xin còn gọi tên nhau của nhạc sĩ Trường Sa - ca khúc kỷ niệm của anh và người yêu.

>> Xin còn gọi tên nhau - Quý Bình đạt 39,5 điểm

Người con gái quê mà Quý Bình mãi yêu ấy chính là nữ đạo diễn - diễn viên Phi Nga. Hàng ngày, cô cũng đến các phòng trà để tìm kiếm người yêu nhưng chưa gặp được. Đau lòng, cô nhớ lại mối tình thời thơ ấu của mình, lúc cô và Quý Bình thường hay chơi trò trốn tìm và bắt đom đóm cài lên mái tóc. Phi Nga thể hiện ca khúc Đom đóm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông và nức nở khóc ngay trên sân khấu.

Phần hát và cả diễn xuất nhập tâm của Quý Bình và Phi Nga đã chinh phục được giám khảo Phương Dung, khiến chị rưng rưng lệ. 

>> Đom đóm - Phi Nga đạt 38,5 điểm

Trong khi đó, nữ doanh nhân Việt Hòa và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú vào vai một cặp đôi yêu nhau nhưng vì gia cảnh nghèo khó, chàng trai không dám hỏi cưới. Vì chữ hiếu, cô gái nghe theo lời cha mẹ lấy chồng giàu sang.

Sau nhiều năm, họ tình cờ gặp lại nhưng tất cả cũng chỉ còn là hoài niệm bởi cô gái đã yên bề gia thất. Việt Hòa chọn ca khúc Nụ tầm xuân của nhạc sĩ Phạm Duy để thể hiện sự tiếc nuối khi phải sang ngang. Đây là một ca khúc khó và phần thể hiện của Việt Hòa nhận được nhiều lời khen của danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi. 

>> Nụ tầm xuân - Việt Hòa được 38,25 điểm

Trong phần thi của mình, Tuấn Tú chọn ca khúc Nhật ký đời tôi để bộc bạch nỗi lòng và cuộc tình dang dở của anh ngoài đời thực. Anh xúc động bật khóc ngay trên sân khấu.

Nhận xét về phần thi của Tuấn Tú, ca sĩ Thanh Hà khen: “Hôm nay Tuấn Tú có nhiều nội lực hơn những đêm thi trước, thể hiện bài hát không bị hụt hẫng, cảm xúc nhiều khiến Thanh Hà, cảm động muốn đứt ruột luôn vậy đó”. 

>> Nhật ký đời tôi - Tuấn Tú đạt 39 điểm

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp