13/05/2011 09:08 GMT+7

Xe container phá nát dải phân cách

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Lúc 1g30 sáng 13-5, một xe container kéo theo rơmooc đã phá nát dải phân cách dài hơn 10m làm hoảng loạn người dân tại ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Mạng Tháng Tám (Q.1, TP.HCM).

Read this on Tuoitrenews.vn

PSZz437z.jpgPhóng to
Hiện trường xe container “điên” phá nát dải phân cách - Ảnh Sơn Bình

Tại hiện trường, dải phân cách bị phá nát hoàn toàn, nhớt xe loang trên mặt đường gây trơn trượt cho người đi đường. Ngay sau đó, các thanh tra viên thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM có mặt để giải quyết vụ việc. Tài xế được xác định là Doãn Văn Quân (40 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Anh Lê Thanh Hiệp, vá xe ở ngã tư, kể cùng thời điểm trên anh thấy chiếc xe container đi từ hướng đường Cách Mạng Tháng Tám ra Nguyễn Thị Minh Khai rồi bất ngờ quẹo tay lái ủi dải phân cách và đâm sầm vào chỗ anh Hiệp và cô Lê Thị Lan đang ngồi đó làm hai người suýt chết.

o4vg2cf6.jpgPhóng to
ItAygdC2.jpg

Sau khi nhờ xe cẩu xử lý hiện trường, lượng nhớt loang chảy được phủ tạm bằng cát để tránh gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo các thanh tra viên tại hiện trường, tài xế Quân khai nhận do tránh taxi nên gây ra hậu quả trên. Tuy nhiên theo anh Hiệp, trong lúc xe container đi đến khi lạc tay lái, trên con đường này không có taxi chạy cùng chiều nên nhiều khả năng tài xế Quân ngủ gật.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp