12/11/2015 01:37 GMT+7

Xa Thi Mạn trả lời Tuổi Trẻ Online: “Món ăn Việt rất ngon”

THỤC NGHI thực hiện
THỤC NGHI thực hiện

TTO - Báo Tuổi Trẻ Online có cuộc tiếp xúc với "nhất tỷ" Đài TVB Xa Thi Mạn và phỏng vấn độc quyền ngôi sao này bằng tiếng Hoa.

Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngay trước buổi trình diễn thời trang Lynk Fashion Show đêm 11-11 tại TP.HCM bắt đầu, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Xa Thi Mạn và nhà quản lý cấp cao của TVB - bà Lạc Dịch Linh. Xa Thi Mạn nở nụ cười thân thiện khi trả lời phỏng vấn.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, cô có ấn tượng gì?

- Xa Thi Mạn: Tôi chưa được tham quan thành phố của các bạn, nên chưa thể nói đến ấn tượng. Nhưng tôi đã ăn món ăn Việt Nam và cảm thấy rất ngon, tôi rất thích.

Xa Thi Mạn trò chuyện với các khách mời dự khán đêm thời trang 11-11. Ảnh: Q.ĐỊNH

Sáng nay đến sân bay, đám đông người hâm mộ vây quanh cô chào đón nồng nhiệt. Trước khi sang Việt Nam, cô có biết mình có nhiều người ái mộ như thế không?

- Xa Thi Mạn: Tôi hoàn toàn bất ngờ trước sự nhiệt tình của khán giả hâm mộ Việt Nam khi tôi vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất và tôi cảm thấy rất vui. 

Cuộc phỏng vấn tạm ngừng vì buổi trình diễn thời trang báo hiệu bắt đầu. Chúng tôi cám ơn và nói lời tạm biệt Xa Thi Mạn. Ngôi sao Hong Kong rất lịch sự chào tạm biệt lại bằng lời cám ơn.

Những ngày qua Xa Thi Mạn di chuyển như con thoi giữa Malaysia (8-11), Singapore (9-11), Hong Kong (10-11), Việt Nam (11-11) và sau khi dự show thời trang tại Việt Nam, Xa Thi Mạn lại quay trở về Hong Kong ngay vì bộ phim Đường về hạnh phúc mà cô đóng chung với Trương Trí Lâm và Trần Kiều Ân khởi chiếu ngày 12-11.

Xa Thi Mạn trả lời phỏng vấn báo Tuổi Trẻ Online. Ảnh: TRẦM VINH LONG

* Xem bộ sưu tập thời trang "Chân dung phụ nữ" của Alexis Mabille trình diễn tại TP.HCM đêm 11-11 TẠI ĐÂY

THỤC NGHI thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp