22/10/2013 09:33 GMT+7

Trường nào tại Đức đào tạo thạc sĩ ngành sinh học?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em đang là sinh viên năm 4 ngành sinh học Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM. Xin hỏi trường đại học nào ở Đức có chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành sinh học? (nếu ở Berlin thì càng tốt). Xin cảm ơn! (bboymjk2010@)

g8L1XWG6.jpgPhóng toẢnh: studying-in-germany.org

- Tư vấn của ông Trần Thế Bình - chuyên viên tư vấn Trung tâm thông tin Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) tại TP.HCM: Bạn có thể tìm thấy danh mục các chương trình đào tạo thạc sĩ có liên quan đến sinh học tại trang web https://www.study-in.de/en/ (251 chương trình khác nhau).

* Em là sinh viên năm 2 Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. Trường em có được Đức công nhận là trường đủ điều kiện không? Bằng B1 tiếng Đức có thể thay thế bằng bằng B1 tiếng Anh không? Trung tâm Thông tin DAAD TP.HCM tư vấn có tính phí không? Em cần thêm những kiều kiện gì nữa để đủ điều kiện xin visa đi du học? (nguyenphanthucnhi@)

- Tư vấn của ông Trần Thế Bình - chuyên viên tư vấn Trung tâm thông tin Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) tại TP.HCM: Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM là trường ĐH được công nhận tại Đức (H+). Việc bạn có đủ điều kiện học ĐH tại Đức hay không còn tùy thuộc vào điểm số của kỳ thi tuyển sinh ĐH của bạn (điểm của 3 môn thi trên 15 và không có môn nào dưới 4).

Bằng B1 tiếng Anh không thay thế được bằng B1 tiếng Đức. Về các điều kiện và thủ tục khác (APS, thi TestAS, đăng ký vào trường đại học, visa…) bạn có thể tham khảo trên trang web của DAAD (www.daadvn.org). Các dịch vụ thông tin và tư vấn của DAAD tại TP.HCM và Hà Nội đều là miễn phí.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ [email protected] (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp