24/08/2012 23:05 GMT+7

Trọng Tấn, Anh Thơ hát tặng người bệnh

NGA LINH
NGA LINH

TT - Cùng trở lại sau sự việc bỏ hát tại Lào, Trọng Tấn và Anh Thơ đã hát song ca gửi tặng bệnh nhân Bệnh viện Tai mũi họng trung ương, Hà Nội vào chiều 24-8 trong chương trình từ thiện Mang âm nhạc đến bệnh viện.

GgkK0Fhy.jpgPhóng to
Ca sĩ Trọng Tấn - Anh Thơ xuất hiện trở lại trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện - Ảnh: Việt Dũng

Mang âm nhạc đến bệnh viện là một hoạt động âm nhạc thiện nguyện đã diễn ra được 17 lần tại nhiều bệnh viện ở Hà Nội, có sự phối hợp tham gia của Đoàn thanh niên Bộ Y tế, Hội Nghệ sĩ & MC trẻ, kênh truyền hình O2TV, Công ty cổ phần truyền thông và giải trí NSN.

Trong lần thứ 18, chọn Bệnh viện Tai mũi họng trung ương làm điểm dừng, bên cạnh Trọng Tấn và Anh Thơ, một số ca sĩ trẻ như Thái Thùy Linh, Lê Việt Anh (giải khán giả bình chọn Sao Mai - điểm hẹn 2012)... đã dành một “phần quà đặc biệt” bằng việc tới hát bên cạnh giường bệnh của bệnh nhân phòng cấp cứu.

Trước khi trình bày hai ca khúc Một đời người một rừng cây (nhạc sĩ Trần Long Ẩn) và Cung đàn mùa xuân (nhạc sĩ Cao Việt Bách), Trọng Tấn chia sẻ anh mong muốn góp phần mang lại tinh thần lạc quan cho những khán giả đang phải chiến đấu với bệnh tật. Song ca cùng Trọng Tấn bài Tình ta biển bạc đồng xanh (nhạc sĩ Hoàng Sông Hương), Anh Thơ tin rằng việc các nghệ sĩ hát từ thiện là cách nhanh nhất để mang âm nhạc tới những khán giả không thể tới với sân khấu, nhà hát...

807iyugL.jpgPhóng to
Ca sĩ Trọng Tấn đóng góp từ thiện trong chương trình - Ảnh: Việt Dũng

Cùng với âm nhạc, chương trình lần này quyên góp được 19 triệu đồng, trong đó 9 triệu đồng trích trao tặng ba bệnh nhân khó khăn nhất, 10 triệu đồng còn lại trao cho bệnh viện. Ngoài ra chương trình cũng hỗ trợ 100 suất ăn (25.000 đồng/suất) cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Tai mũi họng trung ương.

Ở hàng ghế khán giả, dù trên gương mặt còn dán nguyên miếng băng trắng sau ca phẫu thuật khối u trong mũi, cậu bé 5 tuổi Nguyễn Thái Hà (Thái Nguyên) luôn miệng cười, vỗ tay theo mẹ.

Cũng như các bệnh nhân khác, từ khoa cấp cứu, bệnh nhân Trần Thị Ngoan (59 tuổi) bày tỏ mong muốn những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn như bà sẽ được nhiều nghệ sĩ quan tâm hơn nữa.

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp