11/05/2016 20:11 GMT+7

​Trọng Luân gãy tay, futsal VN lo cho World Cup 2016

N.K
N.K

TTO - Chiều 11-5, tuyển thủ quốc gia và CLB Thái Sơn Nam Phùng Trọng Luân đã bị gãy tay trong trận thắng Tân Hiệp Hưng 4-1 ở vòng 10 Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM).

Trọng Luân được bác sĩ sơ cứu bó nẹp cố định rời sân. Ảnh: P.H

Trong tình huống đi bóng ở hiệp hai, Trọng Luân bị thủ môn đội Tân Hiệp Hưng cản phá té ngã. Trong lúc chống tay xuống khi té, Trọng Luân không may bị một cầu thủ khác của Tân Hiệp Hưng trên đà lao về cố gắng phá bóng đã đá vào tay khiến tay anh bị gãy.

Ngay lập tức, Trọng Luân được bác sĩ sơ cứu bó nẹp cố định và sau đó bó bột. Chấn thương này khiến Trọng Luân lẫn những người yêu mến futsal VN không khỏi lo lắng vì đội tuyển futsal VN sắp sửa tham dự VCK World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.

Trao đổi với trợ lý CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển quốc gia Huỳnh Tấn Quốc, anh cho biết trong sáng 12-5, Trọng Luân sẽ được đưa đến bệnh viện mổ sắp xếp lại xương gãy để hồi phục nhanh hơn. Dù khá lo lắng cho chấn thương của Trọng Luân cũng như cho chiến dịch World Cup 2016 của đội tuyển futsal VN, nhưng trợ lý Huỳnh Tấn Quốc cho biết theo các bác sĩ dự đoán, Trọng Luân chỉ mất khoảng hai đến ba tuần là hồi phục. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra thận trọng: "Dù dự đoán như vậy, nhưng kết luận chính xác nhất vẫn phải chờ sau khi Trọng Luân được mổ sắp xếp lại xương tay bị gãy".

Chiến thắng 4-1 trước Tân Hiệp Hưng giúp Thái Sơn Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 10 trận. Trong khi đó, ĐKVĐ Sanna Khánh Hoà cũng thắng Hoàng Thư Đà Nẵng 4-1 để có 21 điểm và tiếp tục bám đuổi Thái Sơn Nam trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hai trận còn lại, Sanatech Khánh Hoà thắng Cao Bằng 7-1 và Thái Sơn Bắc thắng Sài Gòn FC 3-1.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp