20/09/2015 04:16 GMT+7

Torres ghi bàn trong chiến thắng của Altetico Madrid

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 20-9, ở vòng 4 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Atletico Madrid giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân của Eibar với hai bàn thắng của Correa và Fernando Torres.

Fernando Torres bấm bóng ghi bàn từ góc rất hẹp - Ảnh: Reuters

So với các trận đấu trước tại La Liga, HLV Diego Simeone có vài sự xáo trộn trên hàng công khi xếp Vietto đá cùng với Jackson Martinez và Griezmann tạo thành hàng tiền đạo ba người. 

Vietto là bản hợp đồng mới của Atletico Madrid trong mùa bóng năm nay. Cầu thủ trẻ người Argentina này chính là phát hiện của HLV Diego Simeone khi ông còn làm việc tại Argentina và mùa rồi, đã chơi rất hay trong màu áo Villarreal.

Với lịch thi đấu khá dày nên Atletico Madrid đã tung sức ngay từ đầu trận để "tiêu diệt gọn" đối phương. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội đã trôi qua của Vietto rồi Griezmann... Đáng trách nhất là Martinez khi anh bỏ lỡ quá nhiều tình huống có thể ghi bàn.

Video clip trận Eibar thua Atletico Madrid 0-2 - Nguồn: Youtube

Việc phung phí nhiều cơ hội khiến Martinez phải rời sân ở đầu hiệp hai, nhường chỗ cho Fernando Torres. Đồng thời Vietto cũng bị rút ra, thay bằng tiền vệ sáng tạo Oliver Torres. Đến phút 60, HLV Simeone tăng khả năng tấn công bằng việc đưa tiền đạo người Argentina Angel Corrrea vào thế Koke.

Ngay lập tức, sự thay người của nhà cầm quân này đã phát huy tác dụng. Một phút sau khi vào sân, Correa có pha bỏ bóng thông minh, loại hai hậu vệ Eibar rồi dứt điểm ở cự li 10m, ghi bàn. Góp công vào bàn thắng còn phải kể đến Fernando Torres khi anh có pha đi bóng bên cánh trái rồi chuyền cho Correa.

Angel Correa (giữa) ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội - Ảnh: Reuters

Đến phút 77, Correa "trả lại" cho Torres bằng một cú tỉa bóng, giúp tiền đạo 31 tuổi băng xuống và bấm bóng tinh tế từ góc hẹp, ghi bàn ấn định tỉ số 2-0. Đây là bàn thắng thứ hai trong hai trận liên tiếp của Torres tại La Liga. Và trong cả hai pha ghi bàn, Torres đều cho thấy tốc độ, sức rướn và "bản năng sát thủ" thời anh còn đỉnh cao phong độ.

Thắng Eibar, Atletico Madrid tạm leo lên nhì bảng xếp hạng, được 9 điểm sau 4 trận, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm. Đứng thứ ba là Barcelona, với 9 điểm, nhưng còn một trận chưa đá.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp