12/10/2011 06:40 GMT+7

Tomic bất ngờ loại Mardy Fish

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Bất ngờ đã xảy ra ngay trong ngày đầu tiên các hạt giống ra quân tại giải Thượng Hải Masters. Mary Fish, tay vợt đang có phong độ rất tốt đã bị đối thủ hạng thấp người Úc, Bernard Tomic loại với tỷ số 4-6, 6-1, 6-4.

9PRLNW6p.jpgPhóng to
Bernard Tomic trong một pha cứu bóng - Ảnh: Getty Images

Trong trận đấu này, Tomic đã chơi áp đảo so với Fish và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Có thể nói năm 2011 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tay vợt 18 tuổi người Úc, Bernard Tomic. Vừa rồi Tomic đã lần đầu tiên lọt vào top 50. Và đó là một quá trình tích lũy trong đó đáng chú ý là việc đã loại Soderling ở vòng 3 Wimbledon và lọt vào đến tứ kết giải đấu này.

Trong khi đó Mardy Fish, dường như đang chững lại sau thời gian chơi rất tốt. Fish chính là tay vợt chơi hay nhất trong giai đoạn chuẩn bị cho giải Mỹ mở rộng. Nhưng sau giải Grand Slam tại New York, Fish dần đánh mất phong độ. Hồi tuần rồi Fish đã bị Nadal loại khỏi bán kết giải Nhật Bản mở rộng trong đó séc thứ ba đã thua rất đậm 1-6.

Thất bại này khiến Mardy Fish bị hụt một bước trong cuộc chạy đua giành vé dự giải London Masters, giải đấu cuối cùng trong năm quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới.

Trong các trận đấu còn lại cũng có bất ngờ khi hai tay vợt Serbia là Viktor Troicki và Janko Tipsarevic đều bị loại khỏi giải. Và như vậy Serbia không có tay vợt nào nổi tiếng ở vòng 3 khi mà trước đó Djokovic đã rút lui khỏi giải. Và ngày thi đấu còn buồn hơn cho thể thao Serbia nói chung khi mà đội bóng đá của họ đã bị loại khỏi Euro 2012.

Ở trận đấu khác, Andy Roddick phải rất vất vả mới thắng được đối thủ người Bulgaria Grigor Dimitrov với tỷ số 7-6,7-5. Hiện nay Roddick đã qua rất xa thời đỉnh cao phong độ và thường xuyên bị loại sớm.

Tối nay 12-10, hai ứng cử viên cho chức vô địch giải là Rafael Nadal và Andy Murray sẽ ra quân thi đấu.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp