07/11/2012 17:26 GMT+7

Thời trang "nóng" đêm bầu cử tổng thống Mỹ

KHÁNH NGỌC (Ảnh: Telegraph, Reuters, The New York Times)
KHÁNH NGỌC (Ảnh: Telegraph, Reuters, The New York Times)

TTO - Đêm bầu cử tổng thống Mỹ vừa khép lại với thắng lợi rực rỡ của Tổng thống Barack Obama. Cả người thắng cuộc lẫn thua cuộc đều xuất hiện trong những bộ trang phục đẹp nhất.

Đây cũng chính là một phần quan trọng trong đêm bầu cử, người hâm mộ mong được ngắm nhìn tổng thống và đệ nhất phu nhân của họ trong những bộ thời trang "nóng" nhất.

GCY8iJjK.jpgPhóng to
Tổng thống Barack Obama vẫy tay chào người hâm mộ khi bước lên khán đài cùng với đệ nhất phu nhân Michelle và các con gái Malia, Sasha tại cuộc họp mặt mừng đêm bầu cử ở Chicago trong những bộ trang phục đẹp nhất - Ảnh: AP

Tổng thống Obama như mọi khi xuất hiện trong trang phục vest đen, sơmi trắng cổ điển, thắt cà vạt màu xanh dương, màu của Đảng Dân chủ.

Bà Michelle diện bộ đầm màu đỏ rượu vang, đang là màu thời trang "nóng" trong mùa thu này. Bà Michelle khoác thêm chiếc áo lửng đen lịch lãm đi cùng tông màu đen với đôi giày cao gót mũi nhọn vừa phải làm tôn thêm vóc dáng vốn đã rất cao của bà.

Cô con gái lớn Malia diện chiếc áo đen giống màu áo khoác của đệ nhất phu nhân với váy màu xanh dương giống màu cà vạt của tổng thống, phối với giày búp bê màu xanh nhũ bạc.

Cô con gái út Sasha có vẻ chọn màu trung tính hơn cả với áo xám nhạt phối với váy màu xanh ngọc, giày búp bê cũng cùng tông xanh ngọc với váy. Cô bé Sasha cũng không quên điệu thêm chuỗi hạt màu trắng pha nhiều màu vui mắt.

OzYh9Z6V.jpgPhóng to
Tổng thống Mỹ Barack Obama ôm các cô con gái Malia (bên phải) và Sasha cùng đệ nhất phu nhân Michelle Obama trong buổi họp mặt mừng chiến thắng đêm bầu cử ở Chicago, ngày 7-11 - Ảnh: REUTERS
QDkwBHAT.jpgPhóng to
Cả nhà tổng thống tái đắc cử Barack Obama xuất hiện trong trang phục đẹp nhất vẫy tay với người hâm mộ trên khán đài đêm mừng chiến thắng bầu cử ngày 7-11 tại Chicago - Ảnh: THE NEW YORK TIMES

Phó tổng thống Joe Biden và phu nhân Jill Biden xuất hiện trong đêm mừng chiến thắng bầu cử tại Chicago với trang phục cùng tông màu: Joe Biden diện bộ vest đen với sơmi trắng, thắt cà vạt xanh sọc trắng; phu nhân Jill Biden chọn tông xanh dương đậm trên phom dáng đầm ôm sát không tay đẹp trang nhã.

Rzt9TTKJ.jpgPhóng to
Tổng thống Barack Obama, đệ nhất phu nhân Michelle Obama, Phó tổng thống Joe Biden và phu nhân Jill Biden ra mắt người hâm mộ trong đêm mừng chiến thắng bầu cử tại Chicago ngày 7-11 - Ảnh: THE NEW YORK TIMES

Trong khi đó, ứng viên tổng thống Đảng Cộng hòa Mitt Romney và phu phân Ann Romney cùng gia đình xuất hiện trong một cuộc họp mặt đông đảo người ủng hộ tại Boston với bài diễn văn thừa nhận chiến thắng bầu cử của Tổng thống Barack Obama cũng với những bộ trang phục đẹp nhất trong gam màu đen và đỏ cho cả gia đình.

df6GV0w8.jpgPhóng to
Ông Mitt Romney thừa nhận chiến thắng của Tổng thống Barack Obama trong cuộc họp đêm bầu cử 7-11 tại Boston. Trong ảnh: gia đình ông Romney trong trang phục mang hai gam màu đồng nhất đen - đỏ - Ảnh: THE NEW YORK TIMES

Và cả ứng viên phó tổng thống Đảng Cộng hòa Ryan và phu nhân Janna cũng chọn màu đỏ - đen trong trang phục xuất hiện đêm nói lời tạm biệt với người ủng hộ họ trong suốt chiến dịch tranh cử tại Boston. Ông Ryan trong bộ vest đen sơmi trắng, cà vạt xám sọc trắng phối màu ăn ý với trang phục của ông Romney. Còn bộ đầm của bà Janna ôm sát dài chấm gối, tay lửng ngang khuỷu và cổ thuyền cùng một kiểu dáng với bộ đầm của bà Ann, chỉ khác là gam màu đỏ rượu vang trên nền carô lớn.

ueXbnhmg.jpgPhóng to
Ông Romney và phu nhân - bà Ann cùng với ông Ryan và phu nhân - bà Janna vẫy tay chào người ủng hộ trong đêm bầu cử tại Boston - Ảnh: THE NEW YORK TIMES
KHÁNH NGỌC (Ảnh: Telegraph, Reuters, The New York Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp