25/01/2016 08:53 GMT+7

Tháng thanh niên TP.HCM 2016: Xây dựng TP 
có chất lượng sống tốt

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM đã ban hành kế hoạch tổ chức Tháng thanh niên 2016 với chủ đề “Chung sức trẻ tham gia xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Đây cũng là Tháng thanh niên đặc biệt trong dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn (26-3-1931 - 26-3-2016).

Theo đó, các nội dung lớn với nhiều chương trình, hoạt động kèm theo đã được xác lập thực hiện trong Tháng thanh niên tại tất cả các cơ sở Đoàn của thành phố: hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống 85 năm của Đoàn và truyền thống của tuổi trẻ thành phố thông qua các diễn đàn, hội thi, gặp gỡ giao lưu, hành trình về nguồn; hoạt động thể hiện sức sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên gắn với việc thực hiện các công trình thanh niên góp phần xây dựng và phát triển thành phố, đơn vị.

Ngoài ra, sẽ tổ chức các chương trình đồng hành, hỗ trợ việc học, việc làm cho nhiều đối tượng thanh niên khác nhau: thanh niên nông thôn, thanh niên khởi nghiệp, thanh niên lao động tự do, trao học bổng cho học sinh sinh viên, trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, nâng chất việc tổ chức và xây dựng Đoàn, đặc biệt phát triển, bồi dưỡng và kết nạp lớp đoàn viên 85 năm thành lập Đoàn, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp