21/11/2011 00:03 GMT+7

Thắng dễ Palermo, Juventus trở lại ngôi đầu

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tối 20-11, Juventus đã trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước đối thủ khó chịu Palermo ở vòng 12.

NBDDM1IR.jpgPhóng to
Niềm vui của Simone Pepe sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Juventus - Ảnh: Getty

Một chiến thắng khá dễ dàng của thầy trò HLV Conte. Ở trận đấu này, Juventus với một lối chơi tấn công biến hóa đã làm tắt điện hoàn toàn Palermo - đối thủ luôn gây cho họ rất nhiều trong các lần đụng độ ở các mùa giải trước.

Thế trận áp đảo được Juventus thể hiện ngay từ những phút đầu. Phút 19, Juventus có cơ hội nguy hiểm đầu tiên và ngay lập tức họ đã có được bàn thắng. Từ pha lên bóng bên cánh trái, Chiellini thoát xuống tạt bóng chuẩn xác cho Simone Pepe bật cao đánh đầu hạ thủ môn Tzorvas, khai thông thế bế tắc cho Juventus.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Juventus tiếp tục dồn lên và họ đã tạo được sức ép lớn lên phần sân của Palermo. Tuy nhiên, phải đến khi bước vào hiệp 2, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phút 48, từ pha lên bóng bên cánh phải, Lichtsteiner đã có đường chọc khe thông minh cho Alessandro Matri bứt tốc độ thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Tzorvas, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

ItdE4ZFZ.jpgPhóng to
Các cầu thủ Juventus ăn mừng chiến thắng trước Palermo - Ảnh: Getty

Cơn ác mộng của đội khách chỉ thật sự khép lại khi Juventus có được bàn thắng thứ 3. Phút 63, sau một loạt những pha phối hợp như đá tập, Vucinic đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Claudio Marchisio tung cú dứt điểm cháy lưới thủ thành Tzorvas, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho đội chủ sân Arena.

Palermo cũng đã có một vài cơ hội để ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số. Nhưng sự yếu kém của Ilicic (bỏ lỡ 3 cơ hội) và sự xuất sắc của thủ thành Buffon đã ngăn không cho họ có bàn thắng danh dự.

Với chiến thắng này và cùng với việc đối thủ cạnh tranh Udinese bất ngờ ngã ngựa trên sân của Parma (thua 0-2), Juventus đã trở lại ngôi đầu bảng với 22 điểm (bằng điểm với Lazio nhưng Juventus xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại và thi đấu ít trận hơn đối thủ 1 trận).

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp