20/09/2011 02:45 GMT+7

Tái dựng loạt kịch Thử yêu lần nữa

H.OANH
H.OANH

TT - Nữ đạo diễn Ái Như vừa khởi động tái dựng bộ ba vở kịch: Thử yêu lần nữa, Màu của tình yêu và Cảm ơn mình đã yêu em trên sân khấu Hoàng Thái Thanh.

Việc tái dựng này nằm trong kế hoạch giới thiệu lại những vở kịch của tác giả Hoàng Thái Thanh ở những sân khấu khác trước đây theo yêu cầu của khán giả.

49Sge3Ip.jpgPhóng to

Hồng Ánh và Trí Quang trên sàn tập vở Thử yêu lần nữa - Ảnh: H.T.T.

Trước mắt, phần đầu tiên Thử yêu lần nữa sẽ được dàn dựng có chút thay đổi trong thành phần diễn viên: vai diễn Thôi Hồng Phấn được giao cho diễn viên Trí Quang, còn NSƯT Thành Hội sẽ đảm nhiệm vai ông bố Thôi Ứng từng gây ấn tượng qua diễn xuất của nghệ sĩ Hữu Châu. Diễn viên Hồng Ánh và Kim Xuân sẽ trở lại với vai Bích Hồng và bà Nhớ.

Vẫn là câu chuyện cũ từng lấy nước mắt của nhiều khán giả tại sân khấu IDECAF trước đây, nhưng đạo diễn Ái Như cho biết sẽ có cách kể mới cùng những dàn dựng mới. Vở sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 10.

Sau đó phần tiếp theo Màu của tình yêu sẽ được tái dựng và ra mắt trong dịp tết. Riêng phần cuối Cảm ơn mình đã yêu em sẽ trở lại với khán giả trong năm 2012.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp