THANH HIỀN

THANH HIỀN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Đại sứ Cuba: Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có tính biểu tượng lịch sử
Thế giới

Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen khẳng định ban lãnh đạo cấp cao và nhân dân Cuba rất mong chờ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp nhà nước đến Cuba.

Việt Nam thăm hỏi tình hình ngập lụt, sạt lở do mưa lũ kéo dài tại Lào
Thế giới

Các lãnh đạo cấp cao Việt Nam chuyển lời thăm hỏi chân thành và sâu sắc trước tình hình mưa lũ, sạt lở tại Lào, đồng thời khẳng định Việt Nam luôn ở bên cạnh nhân dân Lào anh em.

Việt Nam trân trọng sự đoàn kết, động viên của quốc tế và người Việt ở nước ngoài trong thiên tai
Thế giới

Việt Nam luôn trân trọng sự đoàn kết quý giá, sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và người Việt ở nước ngoài, nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão lũ gây ra.

Việt Nam quan ngại sâu sắc trước những diễn biến gần đây tại Trung Đông
Thế giới

Việt Nam kêu gọi các bên liên quan kiềm chế, chấm dứt xung đột, tăng cường đối thoại, giải quyết bất đồng bằng các biện pháp hòa bình, tuân thủ luật pháp quốc tế và hiến chương Liên Hiệp Quốc.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sắp có các hoạt động đối ngoại quan trọng tại Mỹ, Cuba
Thế giới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có các hoạt động đối ngoại quan trọng trong chuyến công tác tại Mỹ và chuyến thăm cấp nhà nước Cuba sau đó.

Các bộ đàm phát nổ ở Lebanon gắn logo Icom, phía Nhật lên tiếng
Thế giới

Icom - nhà sản xuất các thiết bị vô tuyến của Nhật Bản - thông báo đang điều tra các thông tin liên quan đến các bộ đàm phát nổ có logo của công ty này ở Lebanon.

Liên Hiệp Quốc yêu cầu Israel chấm dứt hiện diện phi pháp tại Palestine
Thế giới

Ngày 18-9, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc thông qua một nghị quyết do Palestine soạn thảo, yêu cầu Israel chấm dứt "sự hiện diện phi pháp tại vùng lãnh thổ Palestine bị chiếm đóng" trong vòng 12 tháng.

Thiết bị liên lạc của Hezbollah lại phát nổ, 9 người chết, hơn 300 người bị thương
Thế giới

Các thiết bị liên lạc do nhóm Hezbollah đóng tại Lebanon sử dụng lại phát nổ vào chiều muộn 18-9, lần này là bộ đàm. Vụ nổ mới nhất khiến 9 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Na Uy phát hiện mức phóng xạ tăng do cháy rừng gần Chernobyl
Thế giới

Ngày 18-9, Na Uy đã phát hiện mức tăng của chất phóng xạ caesium (Cs-137) gần biên giới Bắc Cực với Nga, có thể do một vụ cháy rừng gần Nhà máy Chernobyl ở Ukraine.

Nga tuyên bố sẵn sàng nối lại thử nghiệm hạt nhân ở Bắc Cực
Thế giới

Chuẩn đô đốc Andrey Sinitsyn tuyên bố bãi thử hạt nhân Novaya Zemlya của Nga ở Bắc Cực đã sẵn sàng tiếp tục các vụ thử hạt nhân bất cứ lúc nào.

Vụ nổ máy nhắn tin ở Lebanon: Iran lên án Israel, Nga và EU lên tiếng
Thế giới

Iran cáo buộc Israel 'hành động khủng bố' trong vụ máy nhắn tin phát nổ hàng loạt ở Lebanon, trong khi Nga và EU đều cảnh báo về tình hình leo thang ở Trung Đông.

Nga, Ukraine lên tiếng vụ nổ súng nghi ám sát ông Trump
Thế giới

Điện Kremlin cho biết đang theo dõi tình hình căng thẳng ở Mỹ, trong khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky lên án vụ việc nghi ám sát ông Trump.

Ukraine mời quốc tế đến xác minh tình hình vùng Kursk
Thế giới

Ukraine đã đề nghị Liên Hiệp Quốc và Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế (ICRC) đến xác minh tình hình tại các khu vực do Kiev kiểm soát ở vùng Kursk của Nga.

Bóng bay chứa rác của Triều Tiên gây cháy nóc nhà ở Seoul
Thế giới

Một bóng bay chứa rác của Triều Tiên đã 'hạ cánh' trên nóc một tòa nhà ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc và gây ra hỏa hoạn. Chuyên gia Hàn lo lắng khả năng 'có điều khiển từ xa'.

Ngoại trưởng Triều Tiên bay sang Nga dự diễn đàn của BRICS
Thế giới

Bộ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Choe Son Hui đã bay đến Nga để dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ 4 và Diễn đàn Phụ nữ BRICS tại TP St. Petersburg.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp