NHẬT XUÂN

NHẬT XUÂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Chó mèo cũng có bánh trung thu, quần áo rước đèn riêng
Kinh doanh

Ngày càng nhiều người coi thú cưng như thành viên gia đình và sẵn sàng chi mạnh tay cho các sản phẩm, dịch vụ để chăm sóc tốt hơn cho thú cưng của mình.

Áo phao tăng giá chóng mặt khiến nhiều người bức xúc
Kinh doanh

Nhiều người nổi tiếng, nhà hảo tâm đang tích cực hỗ trợ người dân vùng lũ phải đăng đàn bức xúc vì giá áo phao tăng cao liên tục.

Tiểu thương phố đèn lồng 'khóc ròng' vì thời tiết, hàng online giá rẻ
Kinh doanh

Kinh tế khó khăn, buôn bán ế ẩm, trời thương trời tạnh ráo chứ cứ mưa hoài với bão thế này thì cả phố đèn lồng 'ế chổng ế chơ'. Khách hàng cũng trả lên trả xuống nói 'trên mạng rẻ hơn'.

Ứng phó với siêu bão số 3: Co.opmart phía Bắc đảm bảo nguồn hàng, giá cả ổn định
Mua sắm

Trước diễn biến phức tạp của siêu bão số 3 sắp đổ bộ, hệ thống siêu thị Co.opmart tại các tỉnh phía Bắc đã triển khai nhiều biện pháp ứng phó.

Triển lãm quốc tế ngành điện, làm lạnh hướng tới chuyển đổi xanh
Kinh doanh

Nhiều ông lớn ngành điện, năng lượng, làm lạnh trong và ngoài nước đã có mặt tại triển lãm quốc tế ở TP.HCM để giới thiệu các giải pháp, thiết bị tiên tiến nhất cũng như giải pháp xanh, giảm phát thải carbon.

Lồng đèn Labubu, bánh trong veo thành hot trend mùa trung thu
Kinh doanh

Chỉ còn nửa tháng nữa là tới Tết Trung thu, thị trường trung thu năm nay xuất hiện nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo, theo xu hướng giới trẻ.

Lễ 2-9: Chen chân săn hàng hiệu giá chỉ từ 200.000 đồng, tour 'chill' cù lao, trekking hút khách
Kinh doanh

Nghỉ lễ 2-9, nhiều người dân TP.HCM chọn các điểm 'Khuyến mại hàng hiệu - City Sale' để săn hàng hiệu giảm giá. Các tour trekking đường gần, tour "chill" miền sông nước với giá bình tiếp tục hút khách.

Lễ 2-9: Khu vui chơi, đường sách đông đúc, cửa hàng thời trang vắng khách
Kinh doanh

Ngày đầu kỳ nghỉ lễ 2-9, các điểm vui chơi tại TP.HCM thu hút đông người dân. Tuy nhiên, tại các trung tâm thương mại lại có sự phân hoá rõ rệt khi nơi đông đúc, chỗ vắng vẻ, đặc biệt nhiều điểm bán hàng thời trang khá ế ẩm dù khuyến mãi sâu.

Trao học bổng cho con em công nhân vệ sinh môi trường
Doanh nghiệp

Ngày 30-8, Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam đã trao học bổng cho con em của các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn.

Kiếm bạc tỉ nhờ bán bánh trung thu khổng lồ 'hot trend'
Kinh doanh

Bắt đầu từ những video mukbang triệu view, bánh trung thu mochi liên tục "sốt hàng" trên TikTok Shop với doanh thu lên tới 1,27 tỉ đồng chỉ trong hơn 1 tháng.

Saigon Co.op mở thêm Co.opmart tại quận 8, TPHCM
Kinh doanh

Ngày 28-8. Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opmart Phạm Thế Hiển (quận 8) đồng thời tung 'mưa' khuyến mãi khủng lên tới 50%.

Thu nhập kém đi, người Việt bớt tiêu dùng sang chảnh
Kinh doanh

Thu nhập ít hơn, người Việt bớt ăn uống hàng quán sang chảnh, săn hàng giảm giá, hạn chế chi tiêu để xoay xở ở thời điểm khó khăn.

EuroCham: Việt Nam cần cấp tốc hoàn thiện khung pháp lý cho phát triển xanh
Kinh doanh

EuroCham cam kết hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng xanh, hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng với các tiêu chuẩn bền vững của EU.

Thị trường máy lọc nước 'trăm hoa đua nở'
Kinh doanh

Sau máy điều hòa, một thiết bị dường như không thể thiếu trong các gia đình hiện nay chính là máy lọc nước. Lo ngại nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo, nhiều gia đình tìm mua máy lọc nước như giải pháp để đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Sầu riêng 30.000 đồng/trái tràn xuống lề đường: Thực hư thế nào?
Kinh doanh

Giá sầu riêng đang ở mức thấp vì chất lượng giảm, nhiều người bán hạ giá, thậm chí có nơi chỉ 30.000 đồng/kg. Tuy nhiên, giá này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp