NGỌC HIỂN

NGỌC HIỂN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Dàn lãnh đạo Coteccons livestream hơn 4 giờ, kỳ vọng trở thành nhà thầu ‘kỳ lân’
Kinh doanh

Dàn lãnh đạo của nhà thầu Coteccons đã livestream để đối thoại, giải đáp các thắc mắc của cổ đông và chia sẻ kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế.

Nguồn cung bất động sản cải thiện
Nhà đất

Một cuộc khảo sát cho thấy có tới 30% người được hỏi nhận định giá của các dự án chung cư mới mở bán thời gian qua là cao, không hợp lý với thị trường.

Phải đi ở trọ hoặc có nguy cơ mất trăm triệu đồng vì tắc thuế
Kinh doanh

Nhiều người dân tại TP.HCM đang rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi có nguy cơ mất cả trăm triệu đồng, buộc phải đi ở trọ, cắn răng trả lãi ngân hàng khi tắc khâu đóng thuế đất đai.

Cổ phiếu bị cảnh báo, Novaland và Đức Long Gia Lai nói gì?
Kinh doanh

Cổ phiếu Novaland và Đức Long Gia Lai vừa bị chuyển vào diện cảnh báo từ ngày 23-9. Doanh nghiệp lập tức lên tiếng.

3 luật về nhà đất: Gỡ ngay những trắc trở
Kinh doanh

Hàng ngàn hồ sơ nhà đất của người dân tại TP.HCM đang bị tắc nghẽn, đặc biệt là khâu xác định thuế chuyển nhượng. Thậm chí nhiều trường hợp dù không phát sinh nghĩa vụ tài chính cũng "đứng hình" khiến người dân mòn mỏi chờ đợi.

Phát Đạt bác thông tin huy động 3.500 tỉ đồng qua trái phiếu
Kinh doanh

Trước các thông tin Phát Đạt vừa hoàn tất phát hành 34.900 trái phiếu, tương ứng tổng trị giá 3.490 tỉ đồng, phía Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR) đã chính thức lên tiếng.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chính thức chuyển sang sàn giao dịch UpCom
Kinh doanh

Hơn 347 triệu cổ phiếu Hòa Bình sẽ chính thức giao dịch trên sàn UpCom thuộc Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) kể từ ngày 18-9, giá tham chiếu 5.700 đồng/cổ phiếu.

Còn hơn 100.000 khách hàng các tỉnh phía Bắc mất điện, EVN đang nỗ lực khắc phục
Kinh doanh

EVN đã cấp điện lại được hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt.

Loạt doanh nghiệp địa ốc bốc hơi lợi nhuận, từ lãi sang lỗ sau soát xét
Kinh doanh

Nhiều doanh nghiệp bất động sản bốc hơi hàng tỉ, thậm chí hàng chục tỉ lợi nhuận sau khi kiểm soát, soát xét báo cáo tài chính, thậm chí có công ty báo lãi nhưng thành lỗ.

Bộ Công Thương được giao nghiên cứu kinh nghiệm thế giới để đề xuất làm điện hạt nhân
Kinh doanh

Thường trực Chính phủ đề nghị Bộ Công Thương nghiên cứu kinh nghiệm phát triển điện hạt nhân của các nước trên thế giới để đề xuất phát triển điện hạt nhân tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hơn 5,6 triệu khách hàng được tái cấp điện sau bão, còn bao nhiêu hộ vẫn chưa có điện?
Kinh doanh

Phần lớn người dân của 17 tỉnh miền Bắc đã được khôi phục điện sau bão số 3, hiện EVN đang nỗ lực khắc phục các sự cố trên lưới điện để tái cấp điện cho các địa phương.

Katinat xin lỗi sau thông báo trích 1.000 đồng/ly nước ủng hộ đồng bào miền Bắc gây tranh cãi
Kinh doanh

Cách đây ít phút, chuỗi thức uống Katinat đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng khi việc quyên góp 1.000 đồng đối với mỗi ly nước mà chuỗi này bán ra để ủng hộ đồng bào miền Bắc gặp những ý kiến trái chiều.

Đề xuất sửa 4 luật, tăng phân cấp phân quyền cho địa phương để tăng tốc xây dựng các dự án
Kinh doanh

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quy hoạch, Luật Đầu tư, Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư và Luật Đấu thầu.

Bộ Tài nguyên và Môi trường: Giá đất điều chỉnh ở TP.HCM cần cân nhắc mặt bằng giá đất
Nhà đất

Bộ Tài nguyên và Môi trường thống nhất với TP.HCM về sự cần thiết điều chỉnh bảng giá đất, nhưng lưu ý cần cân nhắc so với mặt bằng giá đất tại địa phương.

Tiềm năng lớn nhưng điện gió ngoài khơi Việt Nam vẫn giậm chân tại chỗ
Kinh doanh

Việt Nam đặt mục tiêu công suất loại nguồn điện này đến năm 2030 đạt 6.000 MW, đến nay chưa có dự án nào được quyết định chủ trương.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp