NGỌC ĐỨC

NGỌC ĐỨC

Thông tin chung


Bài viết

Video

Nỗ lực chung mở ra tiềm năng lớn cho quan hệ Việt Nam - Indonesia
Thế giới

Tối 19-9, Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Indonesia (17-8-1945 - 17-8-2024) tại khách sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon (quận 1).

Amazon chấm dứt 'kỷ nguyên' làm việc từ xa
Nhịp sống trẻ

Amazon vừa ra quyết định yêu cầu toàn bộ nhân viên đến văn phòng làm việc 5 ngày một tuần.

Ông Zelensky: 'Kế hoạch hòa bình' đã chuẩn bị xong
Thế giới

Tổng thống Ukraine Zelensky tuyên bố bản "Kế hoạch hòa bình" do Kiev soạn thảo đã hoàn thiện, chỉ còn đợi được thực hiện.

Tin thế giới 19-9: Fed giảm lãi suất mạnh bất ngờ; Hezbollah thương vong kỷ lục ở Lebanon
Thế giới

Hezbollah thừa nhận những vụ nổ trên là sự cố an ninh nghiêm trọng nhất trong lịch sử tổ chức này; Israel khẳng định chuyển hướng sang Lebanon.

Ông Trump: 'Tổng thống nào quan trọng thì mới bị bắn'
Thế giới

Ông Trump nói mình quan trọng nên mới bị ám sát, khen bà Harris đã gọi điện hỏi thăm và đặt vấn đề Mật vụ Mỹ có thể đảm bảo an toàn để ông chơi golf hay không.

Vùng Tver của Nga sơ tán dân vì Ukraine không kích
Thế giới

Chính quyền vùng Tver (Nga) đã phải sơ tán một phần thị trấn Toropets và đóng cửa trường học ở quận Zapadnodvinsky do làn sóng không kích bằng drone của Ukraine.

3.000 máy nhắn tin phát nổ của Hezbollah được đặt hàng từ Đài Loan?
Thế giới

Giới chức Mỹ khẳng định những chiếc máy nhắn tin phát nổ được Hezbollah đặt hàng từ một công ty Đài Loan, trong khi công ty này khẳng định không liên quan.

Tân bộ trưởng Thái Lan quyết tâm thu thuế khách du lịch
Du lịch

Khách du lịch quốc tế đến Thái Lan bằng máy bay có thể sẽ phải đóng khoản thuế 300 baht. Tiền từ nguồn này để phát triển cơ sở hạ tầng.

Israel công bố mục tiêu chiến tranh mới tại Gaza
Thế giới

Chính quyền Israel vừa tuyên bố mục tiêu chiến tranh ở Gaza: Đó là đưa người dân bị ảnh hưởng bởi xung đột với Hezbollah trở lại sinh sống tại biên giới giáp Lebanon.

Nhiều báo đài Nga bị cấm hoạt động trên các ứng dụng của Meta
Công nghệ

Đài RT và nhiều cơ quan truyền thông thuộc Chính phủ Nga bị cấm khỏi các nền tảng do Meta sở hữu bao gồm: Facebook, Instagram, WhatsApp, Threads.

Vì sao siêu bão xuất hiện ngày một nhiều?
Thế giới

Siêu bão Yagi chỉ là một phần của loạt hiện tượng thời tiết cực đoan mà thế giới phải đối mặt trong vài năm qua dưới tác động của biến đổi khí hậu.

Bà Harris thắng tranh luận với ông Trump nhưng chưa thể bứt phá
Thế giới

Khảo sát của Đài ABC News cho thấy 58% cử tri Mỹ cho rằng bà Harris chiến thắng cuộc tranh luận, nhưng không ứng viên nào thật sự giành thêm lợi thế bầu cử.

AI mới có thể bị dùng chế tạo vũ khí sinh học
Thế giới

OpenAI thừa nhận mô hình GPT-o1 vừa ra mắt có mức rủi ro liên quan đến chế tạo vũ khí sinh học, vũ khí hóa học cao hơn mọi mô hình do công ty này phát triển.

Thành phố bị dọa đánh bom liên tục sau khi bị ông Trump nhắc tên
Thế giới

Thành phố Springfield phải đóng cửa trường học, tòa thị chính vì liên tục bị đe dọa an ninh sau khi ông Trump nhắc đến tên thành phố này trong cuộc tranh luận với bà Harris vừa qua.

Ông Vance nêu kế hoạch hòa bình ở Ukraine, bị chê 'quá giống Nga'
Thế giới

Giới quan sát bình luận bản kế hoạch hòa bình, kết thúc chiến tranh ở Ukraine mà ứng viên phó tổng thống Mỹ JD Vance đề ra 'nghe rất giống của ông Putin'.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp