MI LY

MI LY

Thông tin chung

Phóng viên lĩnh vực Điện ảnh, Văn hóa - Giải trí

Bài viết

Video

Đợi dòng phim về lòng yêu nước, dòng máu anh hùng của người Việt Nam
Giải trí

Đạo diễn Charlie Nguyễn đang thực hiện bản redux (chỉnh sửa để có chất lượng tốt hơn) cho bộ phim võ thuật - chiến tranh Dòng máu anh hùng.

Thám tử lừng danh Conan: Thương hiệu manga bạc tỉ, 30 năm vẫn kiếm bộn tiền
Văn hóa

'Thám tử lừng danh Conan' vừa kỷ niệm 30 năm, dù manga gốc bị cho là kéo dài lê thê nhưng thương hiệu vẫn kiếm tiền rất tốt từ các dịch vụ, tác phẩm phái sinh.

Vì sao đạo diễn lừng danh Oliver Stone không bao giờ quên được Việt Nam?
Văn hóa

"Sức mạnh như thế, thật nhiều cái chết ở một nơi cùng một lúc. Không bao giờ lãng quên" - Stone viết trong cuốn hồi ký Chasing the light.

Giải trí

Các chuyên gia tâm lý và khán giả đều công nhận Inside Out 2 mô tả nỗi lo âu đúng với đời thực. Nhiều khán giả đồng cảm và xúc động vì được chia sẻ.

Cải lương mà hát nhép như con rối, phim nhà nước sao cứ thất thu?
Văn hóa

Tại hội thảo phát triển nghệ thuật Việt Nam, các chuyên gia nêu thực trạng công nghệ "tấn công" âm nhạc, "biến giọng hát tầm thường thành phi thường", hỗ trợ hát nhép…

'Nhiều người nghi ngờ tôi nhận tiền của Trấn Thành để khen phim'
Giải trí

'Trấn Thành - Lý Hải, tôi thề chưa bao giờ uống một ly cà phê nào của họ' - nhà phê bình Lê Hồng Lâm khẳng định sự công tâm khi nhận định phim Việt.

Giải trí

Một loạt phim rất trẻ con lại trở thành thương hiệu hoạt hình tỉ USD không phải sự ăn may mà là quyền năng của sự dễ thương.

Giải trí

Phim hoạt hình 'Vua sư tử' có giá trị trường tồn với câu chuyện và dàn nhân vật nổi tiếng thế giới, âm nhạc vượt thời gian, là biểu tượng văn hóa đại chúng.

Công an xác minh vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh của studio
Giải trí

Công an phường Võ Thị Sáu (quận 3, TP.HCM) đã tiếp nhận trình báo từ phía ê kíp người mẫu Châu Bùi và đang làm rõ sự việc.

Lật mặt 7 không thể vượt Mai vì suất chiếu giảm mạnh?
Giải trí

Hai tuần trở lại đây, tốc độ tăng doanh thu của 'Lật mặt 7' rất chậm do số suất chiếu giảm mạnh để nhường chỗ cho các phim ăn khách mới.

Nỗi buồn sau Inside Out 2, thành công lịch sử của Pixar
Giải trí

Inside Out 2 được dự báo thu 1,2 tỉ USD, nhưng ra vào thời điểm đặc biệt của Pixar: khi các bộ phim nguyên bản, đặc sắc của hãng vừa lỗ nặng.

Phim Conan ăn khách nhất sắp ra rạp Việt
Giải trí

'Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu USD' là phần phim thứ 27, được coi là thành công nhất của thương hiệu anime đình đám Conan.

'Khán giả không biết Tùng Dương là ai, tôi càng phải chăm chỉ'
Giải trí

Ca sĩ Tùng Dương nói khi còn trẻ nếu bị bêu tên trong danh sách Sao xấu, anh sẽ nhảy đổng lên và rất khó chịu. Nhưng bây giờ, anh không tự ái trước lời chê.

Giải trí

'Cửu Long Thành Trại: Vây thành' đậm đặc chất nam tính truyền thống nhưng không độc hại: nghĩa tình huynh đệ, đền ơn báo oán và là sự tiếp nối của các thế hệ điện ảnh Hong Kong.

Tin tức giải trí 18-6: Phim Linh miêu tung poster nhân vật, khán giả đoán Thùy Tiên
Giải trí

Một số tin tức đáng chú ý: Jimin (BTS) ra mắt album khi đang nhập ngũ; Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam dự thi Mister Supranational 2024; Brad Pitt tham gia dự án phim về giải đua xe F1...

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp