KHẮC TÂM

KHẮC TÂM

Thông tin chung

Phóng viên thường trú tại Sóc Trăng

Gửi email cho Phóng viên

Bài viết

Video

Nuôi tôm ngày càng gặp khó
Kinh doanh

Chưa năm nào khó khăn vây bủa người nuôi tôm ở miền Tây như năm nay. Không chỉ tôm bị dịch bệnh, chết liên miên mà chi phí nuôi tôm cũng tăng vọt, trong khi giá tôm không đủ bù chi phí, nhiều người đứng trước nguy cơ treo ao.

Không gia hạn khai thác cát trên sông Hậu do lo ngại sạt lở
Thời sự

Lo ngại sạt lở lấn sâu vào khu vực dân cư, tỉnh Sóc Trăng đã không gia hạn, cấp lại giấy phép khai thác một số mỏ cát trên sông Hậu.

Cánh quạt trụ điện gió ở Sóc Trăng 'rụng' xuống vuông tôm
Thời sự

Một cánh quạt điện gió ở Sóc Trăng bất ngờ bị gãy rơi xuống vuông tôm của người dân. Đây là lần thứ ba các dự án điện gió ở Sóc Trăng bị gãy cánh quạt.

Giá lúa ST25 tăng 'kinh khủng'
Kinh doanh

Hiện nông dân miền Tây đang thu hoạch lúa hè thu, giá lúa ST25 được thương lái mua tại chân ruộng với giá 11.000 đồng/kg, tăng trên 3.000 đồng so với cùng kỳ.

Trồng lúa không phải để bán chứng chỉ carbon
Kinh doanh

Mục đích của đề án trồng lúa phát thải thấp là giảm chi phí, tăng năng suất và tăng thu nhập cho người trồng lúa, chứ không phải để bán chứng chỉ carbon.

Trồng lúa phát thải thấp, giảm 4 lần phun thuốc bảo vệ thực vật
Kinh doanh

Ngoài giảm phun thuốc bảo vệ thực vật, mô hình thí điểm gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long, giảm lượng giống, phân bón…

Xuất khẩu tôm gặp khó do thiếu nguyên liệu
Kinh doanh

Các công ty xuất khẩu tôm ở miền Tây đang bước vào cao điểm chế biến. Tuy nhiên nhiều công ty đang gặp khó khăn do thiếu lao động và tôm nguyên liệu.

Chợ cho thuê mặt bằng nhưng 'quên' ký hợp đồng
Thời sự

UBND phường 2, TP Sóc Trăng quản lý 2 chợ là chợ phường 2 và chợ Khánh Hùng, với tổng số 302 sạp và 51 ki ốt. Do quản lý lỏng lẻo nên để xảy ra nhiều sai phạm về tài chính.

Kỷ luật khiển trách giám đốc trung tâm phát triển quỹ đất vì để lộ thông tin người tố cáo
Pháp luật

UBND TP Sóc Trăng đã kỷ luật khiển trách giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất TP Sóc Trăng và một chuyên viên Văn phòng UBND TP, do làm lộ thông tin cá nhân của người tố cáo.

Sóc Trăng phát động thi đua đẩy nhanh tiến độ thi công cao tốc
Thời sự

Tiến độ thi công cao tốc thành phần 4 đoạn Sóc Trăng thuộc dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng bị chậm tiến độ 5% so kế hoạch.

Di dời chỗ bán, tiểu thương có được miễn giảm tiền thuê mặt bằng?
Bạn đọc làm báo

Nhiều bà con đang mua bán tại TP Sóc Trăng thắc mắc bị di dời chỗ bán, có được miễn giảm tiền thuê mặt bằng?

Cơ hội lớn cho xuất khẩu gạo Việt
Kinh doanh

Trước thông tin Philippines sẽ tăng nhập khẩu gạo từ nay đến cuối năm 2024, doanh nghiệp và nông dân ĐBSCL khẳng định đây là cơ hội lớn cho gạo Việt tận dụng, kết hợp với đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao đang triển khai.

Làm sao biết mình nợ thuế và hoãn xuất cảnh?
Kinh doanh

Cá nhân nợ thuế vài triệu đồng có bị tạm hoãn xuất cảnh không? Làm thế nào để người nộp thuế biết mình có nợ thuế và tạm hoãn xuất cảnh?

Cát biển lên bờ, bắt đầu đắp đường cao tốc
Thời sự

Những chuyến sà lan chở cát biển đầu tiên trong đợt mở rộng thí điểm sử dụng cát biển thi công trên dự án cao tốc Bắc - Nam phía đông đã về đến công trường. Khó khăn về nguồn cát san lấp đang dần được giải quyết.

Nhiều tỉnh, thành đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở
Thời sự

Cùng với các địa phương cả nước, nhiều tỉnh thành đồng loạt tổ chức lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp