HÀ TRANG

HÀ TRANG

Thông tin chung


Bài viết

Video

Jung So Min: Từ nữ sinh thơ ngây đến con gái người ta của  màn ảnh Hàn
Giải trí

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Jung So Min vẫn giữ vững hình ảnh sạch sẽ, dễ mến, nói không với scandal.

Từ nữ hoàng cảnh nóng đến huyền thoại diễn xuất Jeon Do Yeon
Giải trí

Trong nhiều bộ phim gắn mác 18+, sự hy sinh vì vai diễn khiến Jeon Do Yeon được công chúng dành tặng danh xưng 'nữ hoàng cảnh nóng'.

Giải trí

Đặc vụ tại gia là bộ phim dễ xem nhưng thiếu sự đột phá. Phim dần đánh mất sự thú vị ở phần đầu và rơi vào tình trạng đầu voi đuôi chuột.

The Union và sự trở lại của mỹ nhân đẹp nhất thế giới Halle Berry
Giải trí

The Union đi theo mô típ quen thuộc nhưng gây chú ý nhờ sự góp mặt của cặp sao Mark Wahlberg và đặc biệt là Halle Berry.

Phim kinh dị Việt đã khác xưa
Giải trí

Nhiều phim kinh dị với màu sắc văn hóa dân gian hứa hẹn cho thị trường điện ảnh trong nước, nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi.

Scarlett Johansson vào vai chuyên viên tiếp thị làm giả dữ liệu của NASA
Giải trí

"Fly Me to the Moon" dừng ở mức vừa đủ để giải trí với khán giả đại chúng. Phim mang đến hình ảnh trẻ trung và hài hước của Scarlett Johansson.

Giải trí

A Good Girl's Guide to Murder (Nhân chứng cuối cùng) chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Holly Jackson.

Giải trí

Trong No Way Out: The Roulette, ta thấy một xã hội Hàn Quốc hỗn mang, nơi tiền bạc ám vào lương tri con người, nơi cuộc đời cũng chính là trò chơi sinh tồn khắc nghiệt.

Giải trí

Anyone But You nhận ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Một số đánh giá phim dễ thương trong các màn tấu hài, nhưng số khác không cho rằng như vậy.

Serendipity's Embrace liệu có trở thành Lovely Runner thứ hai?
Giải trí

Serendipity's Embrace khiến ta liên tưởng phần nào tới Lovely Runner khi cả hai tác phẩm đều khai thác câu chuyện 'gà bông' dễ thương qua nhiều giai đoạn.

Giải trí

Vanished Into The Night gây sốt ngay sau khi phát hành trực tuyến nhờ kịch bản gây tò mò cùng phần diễn xuất chất lượng.

Giải trí

Twisters truyền tải thông điệp ý nghĩa về ý chí của con người trước nghịch cảnh, đặc biệt thông qua nhân vật nữ chính Kate Cooper.

Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ: Gặp gỡ định mệnh
Giải trí

Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ không phải là một tác phẩm dễ xem nhưng là tác phẩm có chiều sâu, đáng để ta chiêm nghiệm và nhận ra những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống.

Giải trí

Good Partner không chỉ là một tác phẩm miêu tả về công việc của những người làm trong ngành luật, mà còn giống như cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các chị em.

Giải trí

Dù nội dung không quá mới mẻ, Beverly Hills Cop: Axel F vẫn được nhiều trang báo quốc tế khen ngợi là phần phim hấp dẫn nhất thương hiệu.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp