DIỆU QUÍ

DIỆU QUÍ

Thông tin chung


Bài viết

Video

11 năm bền bỉ đồng hành cùng sinh viên nghèo
Nhịp sống trẻ

Sáng 18-9, ông Dương Thái Sơn vượt cơn mưa lớn từ Bình Dương đến TP.HCM trao 600 triệu đồng cho học bổng Tiếp sức đến trường 2024.

Dai-ichi Life Việt Nam trao 500 triệu đồng tiếp sức đến trường
Nhịp sống trẻ

Chiều 16-9, đại diện Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã đến báo Tuổi Trẻ trao 500 triệu đồng cho chương trình Tiếp sức đến trường 2024.

Doanh nghiệp, người lao động luẩn quẩn tìm nhau
Nhịp sống trẻ

Thị trường việc làm đang chứng kiến sự mất cân đối cung - cầu lao động cục bộ, kết nối còn yếu cùng sự phát triển không đồng đều giữa các vùng miền, khu vực, ngành nghề. Chưa kể chất lượng cung lao động còn bất cập, chưa đáp ứng cầu lao động.

Lớn lên từ tình thương mái ấm: Gia đình thứ hai đi vào đời
Nhịp sống trẻ

Lớn lên bởi hơi ấm "người dưng", bà Tâm hiểu sự thiệt thòi của đứa trẻ không được ở gần cha mẹ. Bà càng hiểu sự cưu mang quý giá nhường nào với một đứa trẻ mồ côi.

Dự án 12 tỉ đồng chăm sóc, bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Nhịp sống trẻ

Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM phối hợp cùng Tổ chức trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon) công bố triển khai dự án chăm sóc trẻ đặc biệt với số vốn gần 12 tỉ đồng.

Lớn lên từ tình thương mái ấm: Đón con về lúc còn chưa cắt rốn
Nhịp sống trẻ

Giữa đô thị lớn như TP.HCM, việc chăm sóc, bảo trợ cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật luôn được xem là phần việc quan trọng, bất kể đó là cơ sở của Nhà nước hay tư nhân.

Sinh viên lạm dụng AI để sao chép 'nguyên con', coi chừng... 0 điểm
Nhịp sống trẻ

Sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) trong học tập giúp sinh viên tiếp cận nhiều nguồn tài nguyên học tập đa dạng, mở rộng và tăng tư duy phản biện. Nhưng nếu lạm dụng, trí tuệ nhân tạo này sẽ phản tác dụng và có thể gây hậu quả.

Từng nhận học bổng Tiếp sức đến trường như 'phao cứu sinh', Hiếu Ân đã thành kỹ sư an toàn bức xạ
Nhịp sống trẻ

Hơn chục năm trước, giữa lúc quay cuồng với câu hỏi tiền đâu đi học, Đống Văn Hiếu Ân đã nghĩ tới chuyện bỏ cuộc, thôi không dám đeo đuổi giấc mơ đại học. Và bạn đã nhận được học bổng Tiếp sức đến trường như 'phao cứu sinh'.

Công ty Vinacam trao 2,5 tỉ đồng, 50 laptop cho Tiếp sức đến trường 2024
Nhịp sống trẻ

Chiều 5-9, đại diện Công ty CP Tập đoàn Vinacam đã đến báo Tuổi Trẻ trao tặng 2,5 tỉ đồng và 50 laptop trị giá 600 triệu đồng cho các tân sinh viên thông qua chương trình Tiếp sức đến trường năm nay.

Công nhân không có tiền làm đám cưới: Đến tìm ở đây
Nhịp sống trẻ

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM (YEAC, thuộc Thành Đoàn TP.HCM) ra mắt 3 điểm hỗ trợ dịch vụ cưới cho công nhân TP.HCM đặt tại quận 12, TP Thủ Đức và huyện Bình Chánh.

Vào đại học từ căn phòng trọ 5m²
Nhịp sống trẻ

Tuổi 18, Huỳnh Bảo Anh đứng trước lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Bạn muốn vào đại học, mong được tiếp sức đến trường để thay đổi số phận của mình.

Hướng dẫn cách đăng ký học bổng Tiếp sức đến trường 2024 cho tân sinh viên
Nhịp sống trẻ

Trong hồ sơ gửi về chương trình Tiếp sức đến trường của báo Tuổi Trẻ, ngoài thông tin cá nhân, gia đình, các tân sinh viên cần chia sẻ thêm về những dự định tương lai.

Lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ ở huyện đảo TP.HCM
Nhịp sống trẻ

Lớp dạy bơi miễn phí tại Trường tiểu học Lý Nhơn (xã Lý Nhơn) ở huyện đảo Cần Giờ, TP.HCM mở ra từ năm 2018 theo chương trình phổ cập bơi lội của huyện.

Việc làm ngành IT vẫn "ngủ đông"
Nhịp sống trẻ

Làn sóng cắt giảm trong ngành công nghệ thông tin (IT) từ cuối năm 2022 khiến người lao động lao đao.

Học bổng Tiếp sức đến trường 2024: Không để Thảo đơn độc trong dông bão cuộc đời
Nhịp sống trẻ

Mở điện thoại xem kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT, Kim Thảo tính chạy đi khoe tin vui với mẹ như một thói quen. Nhưng bất giác cô khựng lại, rơi nước mắt vì nhớ ra mình đã không còn mẹ trên cõi đời này.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp