DANH TRỌNG

DANH TRỌNG

Thông tin chung

Phóng viên theo dõi mảng Nội chính, tòa án, viện kiểm sát, Bộ Công an, Công an TP Hà Nội và một số tỉnh, thành phía Bắc.

Sự nghiệp/ hoạt động

Giải II Báo chí TP.HCM lần thứ 38. 

Giấy khen của Cục Truyền thông Công an nhân dân

Gửi email cho PHÓNG VIÊN

Bài viết

Video

Tay không bám đá, vượt suối dữ tiếp tục tìm nạn nhân mất tích vụ sạt lở núi ở Cao Bằng
Nhịp sống trẻ

Nhiều đoạn suối vách đá dựng đứng, các chiến sĩ công an, quân đội... tay không bám đá, vượt dòng suối dữ, tìm nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi cuốn hơn 30 người xuống suối ở Cao Bằng.

FPT Long Châu phối hợp Tuổi Trẻ trao tặng 2 tấn thuốc đến bà con Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Cao Bằng
Bạn đọc làm báo

FPT Long Châu vừa trao tặng 2 tấn thuốc thông dụng để phòng, chống các bệnh dễ mắc phải sau lũ cho bà con Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Cao Bằng.

55 học sinh Hà Giang nhập viện nghi ngộ độc sau tiệc Trung thu
Sức khỏe

Sau 15 phút ăn tiệc Trung thu, 55 học sinh Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS và THPT huyện Xín Mần (Hà Giang) có biểu hiện buồn nôn, đau đầu, đau bụng, nghi ngộ độc thực phẩm.

Sập hầm chui đang xây trên cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang, 1 người chết
Thời sự

Tối 16-9, tại huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) xảy ra vụ sập hầm chui dân sinh đang thi công, thuộc dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang làm một người tử vong.

Thanh niên chuyển khoản 10.000 đồng gây hiểu nhầm đã xin lỗi Liên đoàn Xiếc Việt Nam
Giả - Thật

Người chuyển khoản đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3 số tiền 10.000 đồng với nội dung “tap the anh em Rap xiec Trung uong ung ho” đã đến Liên đoàn Xiếc Việt Nam xin lỗi.

Bộ Công an triển khai chương trình chung tay cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt trên VNeID
Công Nghệ

Bộ Công an cho hay việc nghiên cứu và triển khai 'Chương trình chung tay cứu trợ khẩn cấp đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên VNeID' là rất cần thiết, cấp bách, có ý nghĩa lớn với đồng bào, nhân dân vùng lũ, đảm bảo công khai, minh bạch.

Bộ trưởng Bộ Công an biểu dương cán bộ, chiến sĩ nỗ lực phòng chống, khắc phục hậu quả bão số 3
Thời sự

Bộ trưởng Lương Tam Quang ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, cố gắng, tinh thần quyết tâm, không quản ngại nguy hiểm, sẵn sàng hy sinh vì nhân dân của cán bộ, chiến sĩ công an tham gia phòng chống, khắc phục hậu quả bão số 3.

Sau lũ, người dân Thái Nguyên nói 'chưa bao giờ bùn ngập nhiều đến vậy'
Thời sự

Sau nhiều ngày ngập nước, các vùng trũng ven sông Cầu, sông Đu tại tỉnh Thái Nguyên đã rút nước. Người dân tranh thủ dọn dẹp, vệ sinh trở về nhà sau trận "đại hồng thủy".

Chiến sĩ công an đi bộ 20km khiêng thi thể nạn nhân vụ sạt lở về với gia đình
Thời sự

Những chiếc cáng được kết từ cây tre, thân cây tre được dùng làm đòn gánh, thi thể nạn nhân vụ sạt lở được khiêng bộ 20km về cho gia đình.

Khoảng 500 người đang tìm kiếm nạn nhân vụ lũ quét vùi lấp bản Làng Nủ, đã thấy 30 thi thể
Thời sự

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết đã huy động 500 người tham gia tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ lũ quét kinh hoàng vùi lấp toàn bộ thôn Làng Nủ. Đến 13h ngày 11-9 đã có 30 thi thể được tìm thấy.

Dân hết lòng, quân hết mình vì người dân vùng lũ tại Thái Nguyên
Thời sự

Người lội bì bõm, người bơi thuyền qua nước lũ… để nhận đồ cứu trợ, họ đều là những người dân bị cô lập vì trận lụt lịch sử tại Thái Nguyên.

Lũ lụt chưa từng có ở miền Bắc: Cao Bằng vẫn còn 31 người mất tích, đang nỗ lực tìm kiếm
Thời sự

Báo cáo của UBND tỉnh Cao Bằng, huyện Nguyên Bình có 24 người chết, 12 người bị thương, 31 người mất tích, tỉnh đang thống kê và nỗ lực tìm kiếm.

Bão Yagi kéo sập một góc nhà máy tỉ đô LG Electronics Hải Phòng
Kinh doanh

Nằm trong vùng tâm bão Yagi quét qua nên một góc nhà máy tỉ đô LG Electronics tại Khu công nghiệp An Dương, TP Hải Phòng đã bị gió bão kéo sập.

Cao Bằng - nơi thiệt hại nhân mạng nặng nhất sau bão số 3
Thời sự

Tính đến 20h tối 9-9, lực lượng cứu nạn, cứu hộ tỉnh Cao Bằng đã tìm thấy 17 người thiệt mạng do lũ, sạt lở đất tại huyện Nguyên Bình, ngoài ra còn có gần 20 nạn nhân đang bị mất tích.

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho trung tá công an hy sinh khi làm nhiệm vụ trong bão Yagi
Nhịp sống trẻ

Chủ tịch nước Tô Lâm đã ký quyết định truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì cho trung tá Trần Quốc Hoàng vì đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ trong bão Yagi.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp