02/09/2013 08:00 GMT+7

Siu Black hát thành công tại Bài hát yêu thích

NGUYỄN HÀ
NGUYỄN HÀ

TTO - Đêm 1-9, “họa mi” núi rừng Siu Black mang đến liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 phần trình diễn ca khúc K’Bing ơi.

8fecht6o.jpgPhóng to

Siu Black hát thành công tại Bài hát yêu thích đêm 1-9

NxhDttJG.jpgPhóng to
Đôi chân trần trở thành ca khúc được yêu thích nhất tháng 8. Yasuy (phải) cùng nhạc sĩ Y Phôn K’sor là ca sĩ và nhạc sĩ được yêu thích nhất tháng 8.
OYR3x3G0.jpgPhóng to
M4U thể hiện khá tròn trịa ca khúc Mưa rơi lặng thầm
cWevCYnb.jpgPhóng to
Dấu mưa của Trung Quân Idol
gB2RcVyM.jpgPhóng to
Diva Hồng Nhung gây ấn tượng mạnh với phần thể hiện Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến)
Dgdnidam.jpgPhóng to
Điệu ví dặm là em do Bùi Lê Mận thể hiện cũng được sự yêu mến của khán giả

Bỏ qua được nhiều áp lực cuộc sống, Siu Black lên sân khấu tiếp tục thể hiện được chất giọng khỏe khoắn và phần trình diễn sôi động.

Ấn tượng sâu đậm nhất để lại trong lòng khán giả sau liveshow Bài hát yêu thích số tháng 9 tại Hà Nội còn là hình ảnh một Hồng Nhung ngồi tụng kinh, gõ mõ trong phần trình diễn ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến theo phong cách world music.

Cô Bống hóa thân thành một người đàn bà huyền bí, thuần khiết Đông phương trên sân khấu, cuốn theo sự phấn khích của khán giả dưới khán phòng.

Ca sĩ Lê Việt Anh được khách mời bình luận là nhạc sĩ Đỗ Bảo đánh giá cao khi thể hiện ca khúc Tan vào nhau. “Chúng ta không nghi ngờ gì nữa bởi những ca khúc trình diễn trong đêm nay đều có đối tượng khán giả riêng của mình nên mới được đưa vào một liveshow thế này. Bản demo (ghi âm thử) Tan vào nhau trên mạng không hay bằng phần thể hiện trực tiếp trên sân khấu. Một ca khúc rất khó thể hiện nhưng Việt Anh đã hát tốt”, Đỗ Bảo chia sẻ.

Phần trình diễn của các ca sĩ trẻ khác như Trung Quân Idol với Dấu mưa (Phạm Toàn Thắng), M4U với Mưa rơi lặng thầm, Lê Mận hát Điệu ví dặm là em (Quốc Nam), Hà Nội của tôi (Tiến Minh) do Đỗ Xuân Sơn hát, Mùa đông sẽ qua do Ygaria thể hiện, Chiều mưa rơi (Năm dòng kẻ), Hoàng Quyên (Người em đã yêu)…cũng là những món quà dành tặng khán giả thủ đô trong kỳ nghỉ cuối tuần.

Đêm qua, ca sĩ Yasuy không phụ sự kỳ vọng của khán giả khi trở thành ca sĩ được yêu thích nhất tháng 8. Đôi chân trần của nhạc sĩ Y Phôn K’sor là bài hát và nhạc sĩ được yêu thích nhất tháng 8.

NGUYỄN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp