23/01/2014 07:07 GMT+7

Seedorf thua trận đầu tiên tại AC Milan

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 23-1, HLV Clarence Seedorf đã nhận thất bại đầu tiên tại AC Milan khi đội bóng của ông thua Udinese 1-2 ngay trên sân nhà San Siro và bị loại khỏi Cúp QG Ý.

Gặp Udinese, HLV Seedorf tung ra đội hình rất mạnh với dàn tấn công gồm Kaka, Robinho, Balotelli và tài năng trẻ Birsa. Cộng với việc tinh thần của đội lên khá cao sau khi họ thắng sát nút Verona 1-0 vào cuối tuần qua trong trận đầu tiên Seedorf cầm quyền nên AC Milan đã nhập cuộc rất tưng bừng.

Khán giả trên sân San Siro không phải đợi lâu để ăn mừng bởi ngay ở phút thứ 7, bộ ba tấn công Birsa, Robinho và Balotelli phối hợp rất đẹp trong pha phản công nhanh để ghi bàn mở tỉ số. Hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ AC Milan tiếp tục bắn phá khung thành thủ môn Brkic. 

Tuy nhiên, dần dần Udinese lấy lại được thế trận và chính họ mới là đội thi đấu hay hơn trong phần còn lại của trận đấu. Thủ môn Abbiati liên tục phải trổ tài đẩy bóng. Cuối cùng, ở phút 41 hàng thủ của AC Milan bị xé toang và tiền vệ Emanuelson vụng về phạm lỗi với Widmer trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt 11m để Muriel sút thành công, gỡ hòa 1-1.

Hiệp hai trận đấu diễn ra cân bằng hơn khi hai đội thay phiên uy hiếp khung thành đối phương. Trận đấu chỉ được định đoạt ở phút 78 khi cầu thủ vào sân thay người, Lopez có pha đi bóng dũng mãnh từ giữa sân trong pha phản công nhanh rồi tung cú sút chìm quyết đoán, ấn định tỉ số 2-1 cho Udinese.

Như vậy khởi đầu của HLV Seedorf tại AC Milan là không quá tốt: thắng một, thua một sau hai trậnTrận thua là một đòn giáng nặng vào AC Milan bởi Cúp QG Ý là một mục tiêu lớn trong mùa của họ và cũng là "con đường" giúp họ tiến đến các cúp châu Âu. Giờ đây mục tiêu còn lại của AC Milan trong mùa là Champions League và kiếm thứ hạng càng cao càng tốt tại Serie A để có vé dự Europa League hoặc Champions League mùa sau.

Hôm qua, Juventus cũng đã phải nói lời chia tay Cúp QG Ý sau khi bị AS Roma đánh bại 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do tiền đạo Gervinho ghi được ở phút thứ 79.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp