12/05/2011 16:49 GMT+7

Sẽ có chợ nội dung số Q-store

M.Q
M.Q

TTO - Chợ nội dung số Q-Store của hãng điện thoại Q-mobile sẽ chính thức được phát hành vào quý IV-2011 để phục vụ cho khách hàng sử dụng điện thoại của Q-mobile.

Chợ nội dung số này sẽ được công ty VTC dịch vụ di động thực hiện phát triển từ nay đến giữa năm 2017 với chủ yếu là các ứng dụng Việt, phát triển phù hợp với các dòng điện thoại Việt Nam. Đó là kết quả ký kết giữa Q-mobile và VTC-mobile ngày 12-5. Q-store sẽ được thiết kế tích hợp sẵn trong các máy Q-Mobile hoặc được người dùng tải về và cài đặt vào máy. Q-store sẽ sử dụng các nền tảng của VTC như kênh thanh toán điện tử VTC ebank, VTC paygate, nền tảng phát triển ứng dụng di động.

Ngoài Q-store, hai bên cũng hợp tác trong lĩnh vực tích hợp phần mềm nhắn tin miễn phí VTC ibuum vào các dòng máy Q-Mobile và đưa thẻ thanh toán điện tử VTC vào kênh phân phối của Q-mobile trên toàn quốc. Được biết, ở giai đoạn đầu, Q-store sẽ được áp dụng cho các máy điện thoại thương hiệu Q-Mobile. Sau đó, có thể chợ nội dung số này sẽ được áp dụng cho các thương hiệu khác.

M.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp