14/12/2007 08:15 GMT+7

Sẽ bãi bỏ một số văn bản về thuế

K.HƯNG
K.HƯNG

TT (HÀ NỘI) - Luật thuế thu nhập cá nhân sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1-1-2009.

Sau khi luật có hiệu lực, một số văn bản liên quan đến thuế sẽ bị bãi bỏ gồm pháp lệnh thuế thu nhập đối với người có thu nhập cao; Luật thuế chuyển quyền sử dụng đất ban hành ngày 22-6-1994; qui định về thuế thu nhập doanh nghiệp đối với cá nhân sản xuất, kinh doanh không bao gồm doanh nghiệp tư nhân theo qui định của Luật thuế thu nhập doanh nghiệp; các qui định về thuế đối với thu nhập của cá nhân trái với qui định của Luật thuế thu nhập cá nhân.

Thông tin này được ông Trương Chí Trung, thứ trưởng Bộ Tài chính, đưa ra tại buổi họp báo sáng 13-12 công bố lệnh của Chủ tịch nước công bố Luật thuế thu nhập cá nhân và một số luật khác vừa được Quốc hội thông qua.

Ông Trung cũng cho biết những khoản thu nhập của cá nhân được ưu đãi về thuế qui định tại các văn bản trước ngày Luật thuế thu nhập cá nhân có hiệu lực vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi. Ngoài Luật thuế thu nhập cá nhân, Văn phòng Chủ tịch nước cũng đã tổ chức công bố lệnh của Chủ tịch nước công bố Luật phòng chống bạo lực gia đình; Luật phòng chống bệnh truyền nhiễm; Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa; Luật hóa chất.

K.HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp