25/11/2013 20:17 GMT+7

Ronaldo nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần

Q.T.
Q.T.

TTO - Tờ nhật báo AS (Tây Ban Nha) đêm 25-11 cho hay, tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (Real Madrid) bị chấn thương đùi có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần...

Ronaldo đã bị chấn thương trong trận R.M thắng Almeria 5-0 ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Ở trận đấu này, Ronaldo đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho R.M ở phút thứ 3 nhưng đến phút 54 anh phải rời sân nhường chỗ cho  Jese Rodriguez. Ngay sau đó, tiền đạo này đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. HLV Carlo Ancelotti (R.M) cho rằng chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng.

Nhưng theo tờ nhật báo thể thao AS (Tây Ban Nha), tiền đạo người Bồ Đào Nha có khả năng phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần và chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận R.M gặp Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) trên sân Bernabeu ngày 27-11 ở loạt đấu thứ năm vòng bảng Champions League. Hiện R.M đang dẫn đầu bảng B với 10 điểm, hơn 6 điểm so với hai đội xếp sau là Galatasaray và  FC Copenhagen (Đan Mạch). Với khoảng cách này, R.M đã chắc vé đi tiếp nhưng họ cần thêm một điểm để đảm bảo ngôi bảng. 

Cũng theo tờ AS, Ronaldo sẽ trở lại ở trận R.M gặp Osasuna ngày 14-12 ở vòng 16 La Liga. Nghĩa là anh phải vắng thêm ít nhất 3 trận gặp:  Valladolid ở La Liga, CD Olimpic Xativa ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha và  FC Copenhagen ở loạt cuối cùng vòng bảng Champions League. Trước những thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, phía R.M vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận mà chỉ nói "đang chờ theo dõi". Còn Ronaldo chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Tôi tốt". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp