19/08/2011 14:11 GMT+7

Ronaldinho và Riquelme được gọi lại tuyển

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau thời gian dài vắng bóng khỏi đội tuyển quốc gia, cả Ronaldinho và Riquelme đã lần lượt được triệu tập vào tuyển Brazil và Argentina để tham gia các trận giao hữu sắp tới. Trong khi đó Kaka và Carlos Tevez lại không có tên trong đợt triệu tập này.

XNzAjoB7.jpgPhóng to
Ronaldinho
Đây là lần đầu tiên sau 9 tháng Ronaldinho lại được khoác áo vàng xanh. Còn nhớ anh đã không được gọi vào tuyển Brazil dự World Cup 2010 và từ đó đến nay chỉ một lần duy nhất được triệu tập. Tuy nhiên phong độ ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Flamengo đã khiến HLV Mano Manezes phải gọi lại anh.

Cũng như Ronaldinho, hậu vệ Marcelo và tiền đạo Hulk cũng được gọi trở lại sau thời gian vắng bóng ở đội tuyển. Trong lần triệu tập cho trận giao hữu gặp Ghana, HLV Mano Manezes đã gọi hầu hết các gương mặt quen thuộc. Sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất là Kaka.

Còn tại Argentina, tân HLV trưởng Alejandro Sabella đã triệu tập Riquelme, giúp cựu binh 33 tuổi này có lần khoác áo đội tuyển quốc gia đầu tiên sau 3 năm. Lần cuối cùng tiền vệ kiến thiết này khoác áo Argentina là trong trận thắng Uruguay 2-1 vào tháng 10-2008 và sau đó đã giã từ đội tuyển do bất đồng với HLV Diego Maradona.

Riquelme có mặt trong đội hình gồm toàn các cầu thủ Argentina nội địa, chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Brazil vào ngày 14 và 28-9 sắp tới.

Trong khi đó HLV Sabella cũng triệu tập một đội hình khác gồm toàn những ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài cho hai trận giao hữu gặp Venzuela và Nigeria vào đầu tháng 9. Đội hình này có đầy đủ hảo thủ như Mascherano, Messi, Higuain, Aguero … nhưng lại thiếu vắng Carlos Tevez.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp