02/12/2016 06:24 GMT+7

​Ronaldinho và Riquelme có thể thi đấu miễn phí cho Chapecoense

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – 2 danh thủ của bóng đá Nam Mỹ Ronaldinho và Juan Riquelme đang cân nhắc khả năng xỏ giày ra sân trở lại để giúp đỡ Chapecoense – đội bóng bị thiệt hại nặng nề sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở Colombia.

Để giúp đỡ CLB xấu số Chapecoense, Riquelme (trái) sẽ cùng Ronaldinho trở lại sân cỏ? Ảnh: 101greatgoals

Chapecoense đã mất tổng cộng đến 19 cầu thủ trong vụ tai nạn này, bên cạnh đó là nhiều thành viên khác nữa trong ban huấn luyện và điều hành. Đã có rất nhiều kế hoạch từ những mạnh thường quân, các CLB đồng hương và phía LĐBĐ Brazil được đưa ra nhằm giúp đỡ đội bóng hùng mạnh của Brazil có thể tiếp tục được duy trì trong quãng thời gian sắp tới.

Nhiều tờ báo nước ngoài còn cho biết thông tin 2 danh thủ Ronaldinho và Riquelme đang cân nhắc khả năng ra sân thi đấu miễn phí trong màu áo Chapecoense.

Với Ronaldinho, anh vẫn chưa chính thức giải nghệ nhưng đã không hề thi đấu cho một CLB chuyên nghiệp nào suốt năm qua kể từ khi chia tay Fluminense.

Một gia đình CĐV nghẹn ngào trước di ảnh những nạn nhân của CLB Chapecoense. Ảnh: REUTERS

Phía người đại diện của Ronaldinho xác nhận thông tin này khi cho biết: “Nếu có một liên lạc nào đó, chúng tôi sẽ thảo luận về điều này. Đây là một quãng thời gian rất khó khăn. Ronaldinho có thể là một cầu thủ thích hợp cho Chapecoense lúc này, nhưng hiện tại chúng ta phải lo lắng cho gia đình của họ trước. Tôi chỉ có thể nói rằng, chúng tôi đang ở đây và sẵn sàng giúp đỡ. Chúng ta đều là người Brazil và phải cùng nhau giúp đỡ họ” – tờ Daily Mail (Anh) dẫn lời.

Trong khi đó, Riquelme chưa lên tiếng về thông tin này. Tiền vệ 38 tuổi người Argentina đã giải nghệ được 2 năm nên chắc chắn sẽ gặp khó khăn hơn Ronaldinho nếu trở lại sân cỏ chuyên nghiệp. Dù vậy, danh tiếng của anh sẽ mang lại nhiều thứ khác trong cuộc vận động giúp đỡ Chapecoense.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp