10/03/2010 17:31 GMT+7

Rà soát các dự án nước ngoài đầu tư trồng rừng

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TTO - Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa ký văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm tra, rà soát các dự án nước ngoài đầu tư trong lĩnh vực lâm nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản.

Theo đó, Thủ tướng đánh giá trong các năm qua, việc triển khai thực hiện các dự án đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực lâm nghiệp và nuôi trồng thủy sản ở các địa phương đã góp phần giải quyết việc làm, cải thiện đời sống cho người lao động.

Tuy nhiên vẫn còn có những dự án chưa thực hiện đúng các quy định của Nhà nước.

Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và đầu tư chủ trì phối hợp với Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Tài nguyên và môi trường và các bộ ngành liên quan lập đoàn công tác tiến hành rà soát kiểm tra, đánh giá và báo cáo Thủ tướng về việc cấp giấy chứng nhận đầu tư và thực hiện các dự án đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực lâm nghiệp và nuôi trồng thủy sản.

Thủ tướng cũng yêu cầu, trong thời gian thực hiện việc rà soát kiểm tra, đánh giá, UBND các tỉnh không được cấp giấy chứng nhận đầu tư mới và không ký hợp đồng cho thuê đối với các dự án đầu tư nước ngoài trong phạm vi các lĩnh vực nêu trên.

V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp