24/06/2014 09:57 GMT+7

Prandelli: "Uruguay nhỉnh hơn Ý về tinh thần thi đấu"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV trưởng tuyển Ý Cesar Prandelli cho biết trận quyết đấu với Uruguay để giành chiếc vé thứ hai của bảng D sẽ là trận lớn nhất sự nghiệp của ông.

Trang Football Italia dẫn lời HLV Prandelli: "Đây là trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp cầm quân chuyên nghiệp của tôi. Nó hoàn toàn không có điểm tương đồng với các trận đấu khác".

HLV Prandelli cũng nhận xét điểm mạnh nhất của Uruguay chính là tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo và nhắc nhở các cầu thủ Ý phải làm sao "để thu phục được CĐV".

Ông nói: "Về phương diện cá tính và kỹ thuật, hai đội tương đồng nhưng về tinh thần yêu nước, có lẽ Uruguay nhỉnh hơn Ý. Đội Ý phải ra sân và thể hiện rằng họ đang mang màu cờ sắc áo trên mình. Tuyển Ý phải cho mọi người thấy rằng, nếu có thua đó là bởi vì đối thủ đã chơi tốt hơn chứ không phải vì đã không chiến đấu hết sức".

HLV Prandelli cũng từ chối tiết lộ đội hình ra sân của Ý với lời bỏ nhỏ "tôi cũng không nghĩ Uruguay sẽ công bố đội hình sớm".

Khác với HLV Prandelli, tiền vệ trụ cột Andrea Pirlo tỏ ra rất tự tin: "Sẽ rất thất vọng nếu chúng tôi phải rời giải nhưng hiện giờ tôi hoàn toàn không nghĩ đến điều này. Chúng tôi chuẩn bị để tiến vào vòng sau. Hi vọng mọi người sẽ được thấy một tuyển Ý khác hẳn với đội Ý trong trận gặp Anh hoặc Costa Rica. Chúng tôi sẽ áp đặt lối chơi bởi chúng tôi không tìm kiếm một trận hòa".

Bước vào trận đấu cuối, Ý và Uruguay có cùng 3 điểm nhưng Ý hơn hiệu số bàn thắng thua, 0 so với -1. Do đó, chỉ cần hòa, Ý sẽ có chiếc vé thứ hai của bảng D, sau Costa Rica.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp