Sự kiện

Thứ ba 10-09-2024
Giải trí

The Wild Robot là tác phẩm mới nhất của xưởng hoạt hình DreamWorks, vừa có buổi công chiếu đầu tiên khai mạc Liên hoan phim quốc tế Toronto hôm 8-9 và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Thứ năm 05-09-2024
Giải trí

Hãng phim Ghibli sẽ chiếu lại 'Lâu đài di động của Howl' tại rạp chiếu ở Hoa Kỳ để mừng kỷ niệm 20 năm phát hành.

Thứ hai 26-08-2024
Giải trí

Borderlands: Trở lại Pandora tiếp tục sa đà vào vết xe đổ của nhiều tác phẩm chuyển thể khác khi loại bỏ đi yếu tố cốt lõi của nguyên tác.

Thứ bảy 24-08-2024
Alien: Romulus 'hồi sinh' một diễn viên huyền thoại như thế nào?
Giải trí

Alien: Romulus - phần phim thứ bảy trong series về quái vật không gian là sự trở lại ngoạn mục của thương hiệu này sau bảy năm, tuy thành công lớn, tác phẩm của đạo diễn Fede Alvarez vẫn có những tranh cãi.

Thứ bảy 24-08-2024
The Union và sự trở lại của mỹ nhân đẹp nhất thế giới Halle Berry
Giải trí

The Union đi theo mô típ quen thuộc nhưng gây chú ý nhờ sự góp mặt của cặp sao Mark Wahlberg và đặc biệt là Halle Berry.

Thứ ba 20-08-2024
Người xem Alien: Romulus có biết phim Quái vật không gian nào hay nhất chưa?
Giải trí

Sau khi Alien: Romulus, phần thứ 7 trong loạt phim về quái vật không gian ra mắt, những người yêu điện ảnh nói vui: "Series này sống dai hệt như lũ Xenomorphs vậy".

Thứ bảy 17-08-2024
Khán giả bất ngờ với độ kinh hoàng của Quái vật không gian: Romulus
Giải trí

Trở lại sau 7 năm kể từ Alien: Covenant, Alien: Romulus là nỗ lực mới nhất để đưa dòng phim Quái vật không gian trở về thời hoàng kim của mình.

Thứ sáu 16-08-2024
Scarlett Johansson vào vai chuyên viên tiếp thị làm giả dữ liệu của NASA
Giải trí

"Fly Me to the Moon" dừng ở mức vừa đủ để giải trí với khán giả đại chúng. Phim mang đến hình ảnh trẻ trung và hài hước của Scarlett Johansson.

Thứ năm 15-08-2024
Borderlands: Phim dở đến xúc phạm người xem?
Giải trí

Những tưởng sẽ trở thành một trong những 'bom tấn' nổi bật trong năm, phim Borderlands (tựa Việt: Borderlands: Trở lại Pandora) bất ngờ bị khán giả xem chiếu sớm và các nhà phê bình gắn mác thảm họa.

Thứ hai 12-08-2024
Những siêu anh hùng lập dị của The Umbrella Academy phần 4 gây thất vọng
Giải trí

Với sự đình đám của ba phần trước, The Umbrella Academy phần 4 vừa ra mắt đã thống trị Netflix 78 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thế nhưng, phần cuối của loạt phim lại gây ra sự thất vọng lớn với người hâm mộ.

Chủ nhật 11-08-2024
Giải trí

Nhiều khán giả cho rằng vai công chúa Bạch Tuyết do Rachel Zegler đảm nhận không phù hợp với nguyên tác, trong khi vai hoàng hậu độc ác do Gal Gadot thủ vai lại nhận về vô số lời khen.

Thứ năm 08-08-2024
Giải trí

A Good Girl's Guide to Murder (Nhân chứng cuối cùng) chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Holly Jackson.

Thứ tư 31-07-2024
Tương lai nào cho Marvel Studios sau Deadpool & Wolverine?
Giải trí

Sau một năm 2023 khó khăn, Marvel Studios đang dần vực dậy, nhất là sau thành công của Deadpool & Wolverine.

Thứ ba 30-07-2024
Dogpool, chú chó xấu xí trong Deadpool & Wolverine
Giải trí

Chắc hẳn khán giả xem Deadpool & Wolverine đều để ý sự hiện diện của Dogpool, một chú chó 'xấu ơi là xấu' trở thành bạn đồng hành của gã đánh thuê lắm mồm và Wolverine trong hành trình giải cứu đa vũ trụ.

Thứ hai 29-07-2024
Deadpool và Wolverine thu gần nửa tỉ USD nhưng ở Việt Nam vẫn thua Conan
Giải trí

Ở phòng vé quốc tế, 'Deadpool và Wolverine' phá nhiều kỷ lục với doanh thu mở màn 438 triệu USD, nhưng bị Conan 'cướp' vị trí số 1 phòng vé Việt.

Chủ nhật 28-07-2024
Giải trí

Robert Downey Jr. đã bất ngờ xuất hiện tại họp báo của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và tuyên bố chính thức trở lại cuộc chơi.

Thứ bảy 27-07-2024
Giải trí

Anyone But You nhận ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Một số đánh giá phim dễ thương trong các màn tấu hài, nhưng số khác không cho rằng như vậy.

Thứ sáu 26-07-2024
Những điều cần biết trước khi xem Deadpool & Wolverine
Giải trí

Bom tấn siêu anh hùng được mong đợi nhất năm - Deadpool & Wolverine sẽ chiếu rộng rãi tại Việt Nam ngày 27-7 tới, hiện phim đang có số điểm phê bình cực kỳ cao trên các chuyên trang phê bình điện ảnh.

Thứ tư 24-07-2024
Deadpool và Wolverine là những siêu anh hùng đậm chất 'cà khịa' của Marvel
Giải trí

Những màn tương tác ăn ý giữa Deadpool hài hước, lầy lội và Wolverine lạnh lùng, cộc tính trong Deadpool và Wolverine mang đến cho khán giả những tình huống “dở khóc dở cười”.

Thứ tư 24-07-2024
Phim về thảm họa hay nhất mọi thời đại sao có thể vắng Titanic?
Giải trí

Nhân phim Twisters thành công, Hollywood Reporter lập top 11 phim thảm họa hay nhất mọi thời đại. Nhưng danh sách gây chú ý vì không có bom tấn Titanic.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp