19/03/2012 04:12 GMT+7

Nội bộ lủng củng, Inter lại hòa

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối qua 18-3, Inter Milan đã hòa Atalanta 0-0 trong trận đấu đáng thất vọng của họ. Còn vào rạng sáng nay 19-3, Cavani đã ghi bàn vào giờ chót giúp Napoli hòa Udinese 2-2.

TTO - Tối qua 18-3, Inter Milan đã hòa Atalanta 0-0 trong trận đấu đáng thất vọng của họ. Còn vào rạng sáng nay 19-3, Cavani đã ghi bàn vào giờ chót giúp Napoli hòa Udinese 2-2.

Có thể nói Inter Milan đang phụ thuộc hoàn toàn vào Wesley Sneijder. Ở hai trận gần nhất, Inter Milan đã hòa Catania 2-2 và thắng Chievo 2-0. Và cả bốn bàn thắng của Inter Milan đều được ghi trong thời gian Sneijder có mặt trên sân.

Hôm nay, Inter Milan đã không có Sneijder trong đội hình do anh bị chấn thương và họ đã quên cách ghi bàn. Ở trận hòa Atalanta, Inter Milan có cơ hội ghi bàn và đã bỏ lỡ quá đáng tiếc khi Pazzini đem về quả phạt 11m ở phút 22 nhưng Diego Milito đã sút hỏng.

Như vậy chỉ sau hai trận thi đấu kha khá, Inter Milan lại có trận kém cỏi cả về thành tích lẫn khả năng ghi bàn. Hòa trận này, tình thế của Inter Milan đang rất bi đát khi mới có được 41 điểm sau 28 trận, kém vị trí thứ ba - vị trí có vé dự Champions League mùa bóng năm sau - đến 7 điểm. Hiện vị trí này thuộc về Lazio.

Ngoài ra, nội bộ của Inter Milan cũng đang lủng củng khi Diego Forlan không vào sân vì không được xếp ở vị trí ưa thích. HLV Ranieri kể lại ông đã hỏi Forlan rằng anh có chịu đá cánh khi được tung vào sân không và Forlan trả lời thẳng thắn rằng không. Sau đó Forlan không được HLV Ranieri đưa vào sân, dù rằng trước đó hai người đã nói chuyện với nhau rất lâu.

Ở trận đấu muộn hơn, Napoli đã lội ngược dòng để hòa Udinese 2-2. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Pinzi và Di Natalie. Tuy nhiên sau đó khi Udinese chỉ còn 10 người do Fabbrini lãnh thẻ vàng thứ hai phải rời sân, Napoli đã lội ngược dòng. Cả hai bàn thắng của Napoli đều do công Cavani ghi được, ở phút 81 và 85. Trước đó tiền đạo này sút hỏng một quả phạt 11m ở phút 75.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp