03/02/2015 17:02 GMT+7

Nhật bắt kẻ giả danh bác sĩ cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 3-2, cảnh sát Nhật bắt giữ một gã đàn ông giả danh làm chuyên gia y tế để lừa đảo và cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ.

Theo AFP, nghi can Hideyuki Noguchi, 54 tuổi, giả danh làm chuyên gia y tế thực hiện nghiên cứu về huyết áp của người khi đang ngủ. Hắn đăng quảng cáo tìm tình nguyện viên nữ giới tham gia “dự án nghiên cứu” này trên báo.

Rất nhiều phụ nữ đã liên lạc với Noguchi để tham gia vào cuộc nghiên cứu giả mạo này. Sau khi lừa họ tới khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng, Noguchi cho các nạn nhân uống thuốc an thần. Khi họ đã thiếp đi, hắn cưỡng hiếp họ và quay phim hành vi tấn công tình dục.

Noguchi tung các đoạn phim này lên mạng Internet và bán cho một số nhà sản xuất phim khiêu dâm. Qua đó hắn đã kiếm được hơn 10 triệu yen (85.000 USD).

Trên thực tế, Noguchi hoàn toàn không có bất kỳ bằng cấp y khoa nào. Hắn thực hiện trò lừa đảo và cưỡng hiệp trên trong hai năm cho đến tháng 11-2013.  

Đến nay, cảnh sát đã xác định ít nhất 39 nữ nạn nhân tuổi từ vị thành niên cho đến ngoài 40 ở Tokyo, Chiba, Osaka, Tochigi và Shizuoka. Tuy nhiên Noguchi khai hắn đã cưỡng hiếp tới hơn 100 phụ nữ. Hiện nhà chức trách đang liên hệ với các nạn nhân này.

 

 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp