17/03/2009 19:23 GMT+7

Ngô Vũ Sâm làm phim Titanic phương Đông

LAN NHÃ (Theo china.com)
LAN NHÃ (Theo china.com)

TTO - Sau thành công từ bộ phim Xích Bích, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã tiếp tục hợp tác với tập đoàn điện ảnh Trung Quốc để cùng thực hiện bộ phim mới mang tên Tàu Thái Bình.

o7loeCRR.jpgPhóng to
Đạo diễn Ngô Vũ Sâm

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật được xem như tấn thảm kịch Titanic của Trung Quốc xảy ra vào tháng 1-1949. Chiếc tàu mang tên Thái Bình trên đường từ Trung Quốc đến Đài Loan đã bị đắm vào lúc nửa đêm khiến cả ngàn người trên tàu gặp nạn.

Dự kiến hai diễn viên chính của câu chuyện tình bi thương diễn ra trên chiếc tàu bị nạn này sẽ là nam diễn viên Trung Quốc Trương Chấn và nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp Song Hye Kyo. Nam nữ diễn viên Đàm Diệu Văn và Dương Tử Quỳnh có thể cũng sẽ có mặt trong bộ phim này.

Tuy đoạn kết của phim là tàu Thái Bình bị chìm, giống như câu chuyện Titanic, nhưng đạo diễn Ngô Vũ Sâm cho biết cách xử lý phim sẽ khác hoàn toàn. Phim dự định quay ngay trong năm nay.

Cũng đầu tháng 3 này, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã lên kế hoạch thực hiện bộ phim Hard boiled 2 (tựa tiếng Việt Cao thủ). Bộ phim Hard boiled do ông đạo diễn đã trở thành phim đấu súng kinh điển vào năm 1992, giúp tên tuổi của ông và nam diễn viên chính Châu Nhuận Phát được biết đến nhiều hơn. Hiện Hard boiled 2 đang trong giai đoạn chuẩn bị, kịch bản sẽ do hai nhà biên kịch người Mỹ viết và có thể Châu Nhuận Phát sẽ tiếp tục vào vai chính trong phim này.

LAN NHÃ (Theo china.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp