13/04/2004 14:46 GMT+7

Nghệ sĩ Thành Lộc, Thanh Thủy lồng tiếng cho Nemo

TR.N.
TR.N.

TTO - Bộ phim hoạt hình ba chiều Đi tìm Nemo (Finding Nemo) sẽ trình chiếu tại VN vào đúng dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 năm nay. Hai nghệ sĩ kịch nói Thành Lộc và Thanh Thủy đã đảm nhận việc lồng tiếng lời thoại cho hai nhân vật chính Marlin và Dory.

B7bZQ6Il.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Đi tìm Nemo
TTO - Bộ phim hoạt hình ba chiềuĐi tìm Nemo (Finding Nemo) sẽ trình chiếu tại VN vào đúng dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 năm nay. Hai nghệ sĩ kịch nói Thành Lộc và Thanh Thủy đã đảm nhận việc lồng tiếng lời thoại cho hai nhân vật chính Marlin và Dory.

Diamond Cinema đã mua bản quyền bộ phim này từ lâu nhưng không trình chiếu ngay vì muốn tăng hiệu quả hấp dẫn cho bộ phim bằng cách lồng tiếng. Việc thuyết phim hay phụ đề Việt ngữ đều làm hạn chế giá trị bộ phim hoặc gây khó khăn cho các trẻ em xem phim này.

Đi tìm Nemo trở thành phim hoạt hình nước ngoài đầu tiên được lồng tiếng bởi các nghệ sĩ VN để trình chiếu trong nước.

NSƯT Thành Lộc và Thanh Thủy đã đảm nhận lồng tiếng cho vai chú cá bố Marlin và cô bạn đường Dory. Sau khi hoàn tất công việc lồng tiếng trong bốn ngày, nghệ sĩ Thành Lộc nói với TTO về cảm xúc của anh:

“Bên cạnh nghề diễn kịch thì tôi đã có nghề tay trái lồng tiếng cho phim gần 20 năm nay. Tôi cảm thấy khá hứng thú với Đi tìm Nemo vì đây là một bộ phim cảm động, hình ảnh đẹp. Bộ phim nói lên mối quan hệ gia đình không chỉ dành cho thiếu nhi mà còn cho các bậc cha mẹ suy gẫm. Thông điệp bộ phim nói về tính độc lập của con người. Chú cá bố luôn muốn bảo bọc Nemo nhưng Nemo thì lại muốn bơi ra “biển đời” để mở rộng tầm nhìn, phát triển cá tính cũng như kinh nghiệm sống trong môi trường xung quanh. Sau bao va chạm, gặp nhiều nhân vật tốt xấu, chú cá bé Nemo đã trưởng thành hơn, dũng cảm hơn rất nhiều…”

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp