29/05/2017 17:59 GMT+7

Nghe Hà Anh Tuấn kể chuyện tình vào mỗi tối thứ hai

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Bắt đầu từ 20h tối 29-5, ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ tiếp tục chuỗi chương trình hát live với nhạc cụ mộc mang tên See Sing Share mùa 2 với chủ đề The love land, gồm 11 tác phẩm được thu và ghi hình tại Đà Lạt.

Với See Sing Share, Hà Anh Tuấn là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tạo và sở hữu một định dạng live acoustic riêng dành cho mình trên kênh online - Ảnh: Cao Trung Hiếu.
Với See Sing Share, Hà Anh Tuấn là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tạo và sở hữu một định dạng live acoustic riêng dành cho mình trên kênh online - Ảnh: Cao Trung Hiếu
11 bài hát tôi chọn gắn liền với chính sở thích cá nhân của mình, từ những bản hit đình đám của nhạc Việt mà tôi mê. Tôi muốn người yêu nhạc bất ngờ và đơn giản là nhắm mắt  hát theo tôi khi thưởng thức See Sing Share.
Hà Anh Tuấn

See Sing Share là sản phẩm âm nhạc của Viet Vision và Hà Anh Tuấn, được sản xuất dưới định dạng chương trình âm nhạc sống với các nhạc cụ mộc được phát trên youtube.

Ở đó, tất cả những ca khúc được Hà Anh Tuấn biểu diễn và thu “sống” cùng với ban nhạc không nhạc cụ điện tử, giữ lại tất cả những yếu tố chân thật, gần gũi và tinh tế của giọng hát đầy tính “mộc” này.

Hà Anh Tuấn cùng See Sing Share mùa đầu tiên (tập 2) gồm 10 tập, được thực hiện trong đợt kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn vào cuối năm 2016. 

Với sản phẩm này, ekip sản xuất và Hà Anh Tuấn đặt tiêu chí trân trọng nâng niu cảm xúc chân thành nhất của Hà Anh Tuấn cùng ban nhạc, nhấn mạnh tính trải nghiệm độc đáo hoà quyện giữa âm nhạc và bối cảnh, giữa kỷ niệm và cảm xúc, và trên hết giữa giọng hát và khán thính giả.

11 bản ballad được Hà Anh Tuấn và ekip lựa chọn cho chủ đề The love land hiện vẫn còn được giữ kín như một món quà bất ngờ dành tặng những người hâm mộ "giọng ca 12 giờ". 

Hà Anh Tuấn thổ lộ: “Cũng không cần đoán trước làm gì, vì có đoán cũng không được. Tôi và những cộng sự của mình chủ động tạo ra một show riêng để tôi hát, gặp gỡ người yêu nhạc của mình nhằm trị chứng lười hát của tôi.”

Hà Anh Tuấn cũng hé lộ trong 11 ca khúc đó sẽ có hai bài mới tinh của Phạm Toàn Thắng, báo hiệu cho sự ra mắt của một dự án lớn trong năm nay giữa Phạm Toàn Thắng và anh. 

Sau thành công ngoài mong đợi của mùa một, được quay trong phòng thu (in studio), nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát cùng hai đêm diễn Nâu nóng (Hà Nội) và Sữa đá (TP.HCM) vào cuối năm 2016, See Sing Share đã trở thành một thương hiệu âm nhạc gắn liền với tên tuổi Hà Anh Tuấn trên kênh youtube chính thức của ca sĩ, và cũng trở thành một thói quen không thể cưỡng lại đối với những người yêu nhạc và tiếng hát Hà Anh Tuấn.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp