​“Nếu ai không xem thì trả vé lại chứ không ép”

P.S.N.
P.S.N.

TT - Ngày 9-12 phó chủ tịch UBND TP Cam Ranh Trần Anh Dũng cho biết lâu lắm rồi không có đoàn kịch nói nào về TP Cam Ranh, lần này lại có đoàn kịch nói của trung ương về biểu diễn.

Nội dung các vở kịch rất hay nên TP cũng muốn vận động anh em cán bộ xem.

“Số lượng vé không nhiều và giá vé cũng mềm chứ không cao như mấy chỗ khác. Sợ vé không đủ nên tôi mới chỉ đạo đề nghị là “phân bổ” để anh em cán bộ đi xem khỏi phải chen lấn, chứ không phải là ép mua đâu. Nếu ai không có nhu cầu xem thì trả vé lại để họ bán cho dân người ta xem” - ông Dũng nói.

“Sáng nay (9-12), tôi đã nói anh em làm lại công văn để gửi lại cho tất cả các đơn vị, nếu ai không có nhu cầu xem kịch thì trả vé lại chứ không có chuyện ép mua vé xem kịch rồi trừ lương đâu” - ông Dũng cho biết thêm.

Trong khi đó, lãnh đạo một số trường ở TP Cam Ranh vẫn tiếp tục kêu sau hai đêm biểu diễn bán vé (vào tối 6 và 7-12) của Nhà hát Kịch VN, ngày 8-12 Phòng GD-ĐT TP Cam Ranh lại điện cho một số trường đã nhận vé “phân phối” trước đó lên nhận thêm vé để về “phân phối” cho giáo viên đi xem tiếp vì vé xem kịch ở phòng vẫn còn tồn nhiều.

Còn giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa Lê Tuấn Tứ khẳng định việc Phòng GD-ĐT TP Cam Ranh tổ chức bán vé cho giáo viên đi xem kịch là thực hiện theo chỉ đạo của địa phương. Đó không phải thuộc lĩnh vực chuyên môn nên lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa không có ý kiến.

P.S.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp