02/10/2011 18:38 GMT+7

Murray đăng quang giải Thái Lan mở rộng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 2-10, tay vợt số 1 của nước Anh, Andy Murray đã đăng quang tại giải Thái Lan mở rộng sau khi đánh bại tay vợt 22 tuổi người Mỹ, Donald Young với tỷ số 6-2, 6-0 trong trận chung kết.

2QFyPauA.jpgPhóng to
Andy Murray (trái) và Donald Young trên bục nhận cúp giải Thái Lan mở rộng - Ảnh: AP

Cách đây 6 năm, cũng tại giải Thái Lan mở rộng, Andy Murray đã lần đầu tiên giành quyền lọt vào chung kết một giải ATP và đã bị tay vợt số 1 thế giới khi đó, Roger Federer đánh bại sau 2 séc trắng. Và năm nay đến phiên Young, người lần đầu tiên lọt vào chung kết một giải ATP, đã thua 2 séc trắng trước Murray - hạt giống số 1 của giải.

Sau khi đăng quang, Murray phát biểu: "Tôi đã chơi rất tốt. Đến cuối séc đầu tiên, anh ta bắt đầu chơi tốt hơn nhưng một khi đã bắt được nhịp, tôi hiếm khi phạm sai lầm. Tôi đã di chuyển tốt và giao bóng cũng rất chuẩn vì vậy khó có cơ hội nào dành cho Young".

Đây là danh hiệu thứ 3 trong năm của Andy Murray và tay vợt người Anh hy vọng rằng nó sẽ giúp anh thi đấu tốt trong giai đoạn mùa giải bước vào giai đoạn cuối, chủ yếu thi đấu tại châu Á. Mục tiêu sắp tới của Murray chính là giải Thượng Hải Masters, giải đấu đã vắng mặt Djokovic và Federer khi cả hai đều tuyên bố rút lui.

Còn tại giải Malaysia mở rộng, chức vô địch đã thuộc về tay vợt người Serbia, Tipsarevic khi anh đánh bại đối thủ người Cyprus, Marcos Baghdatis 6-4, 7-5 trong trận chung kết.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp