08/01/2011 03:04 GMT+7

Một học sinh bị đánh hội đồng tại trường

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TT - Ngày 7-1, bạn đọc có số điện thoại 01686... báo tin chiều 6-1, một học sinh lớp 6 Trường THCS Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã bị một nhóm học sinh lớp 9 đánh hội đồng ngay trong trường khiến em này phải đi bệnh viện cấp cứu.

Học sinh bị đánh nói trên là em Lê Minh Tuấn. Tuấn kể giờ ra chơi chiều 6-1, khi em đang đi lên cầu thang ở trường thì bị một nhóm học sinh lớp 9 vây lại đánh mà không biết vì sao mình bị đánh. Hậu quả là đến tối 7-1, Tuấn vẫn còn đau đầu, chóng mặt và chấn thương phần mềm mắt phải (bác sĩ chẩn đoán). Còn theo tường trình của nhóm học sinh lớp 9 gửi cho nhà trường, vào giờ ra chơi nói trên, một học sinh trong nhóm kéo Tuấn ra “nói chuyện” nhưng Tuấn bỏ đi nên học sinh này xông vào đánh và cả nhóm đánh theo.

Ông Nguyễn Hồng Đức, hiệu trưởng nhà trường, cho biết ngày 10-1 trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để xử lý bốn học sinh lớp 9 liên quan đến vụ đánh em Tuấn. Hiện Công an P.8, Q.Gò Vấp đang làm rõ vụ việc.

Nhiều bạn đọc phản ảnh sau khi được nâng cấp, mở rộng, hẻm 77 Phạm Ngũ Lão, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều (TP Cần Thơ) còn một số cột điện đứng giữa hẻm (ảnh). Những cột điện này có thể gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là ban đêm.

7bnTLmMC.jpgPhóng to
Ảnh: Trần Lưu

Ngày 7-1, một bạn đọc báo tin công nhân Công ty Sanyo Di Solution (chuyên sản xuất máy chụp ảnh, trụ sở tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2, Đồng Nai) đình công đòi tăng lương và đòi công ty đưa ra mức thưởng tết.

Theo các công nhân, đây là ngày thứ ba họ đình công để đòi quyền lợi. Trong ngày, công đoàn khu công nghiệp đã làm việc với công ty, giải quyết một số nội dung theo yêu cầu của công nhân.

Ngày 7-1, nhiều bạn đọc là tiểu thương tại chợ tạm Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều (TP Cần Thơ) phản ảnh ngoài việc thu tiền thế chân quá cao (Tuổi Trẻ đã thông tin), chủ đầu tư chợ Xuân Khánh còn buộc nhiều tiểu thương kinh doanh ở mặt tiền đường 30-4 phải chuyển đổi mặt hàng mà họ đã bán nhiều năm qua.

Ông Dương Văn Bé Hai, đại diện chủ đầu tư chợ Xuân Khánh, xác nhận có khoảng 7-8 tiểu thương ở mặt tiền đường 30-4 phải chuyển đổi mặt hàng kinh doanh. Theo ông Hai, việc này nhằm đảm bảo không trùng mặt hàng kinh doanh giữa hộ mặt tiền và hộ phía trong chợ, gây thiệt thòi cho hộ bên trong.

Ông Võ Văn Chính, chủ tịch UBND Q.Ninh Kiều, cho biết đã giao một lãnh đạo quận làm việc với chủ đầu tư, Sở Công thương TP và lắng nghe ý kiến của tiểu thương để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Nhiều bạn đọc phản ảnh xe chở đất, bêtông chạy suốt ngày đêm trên đường Hoàng Hữu Nam, Q.9 (TP.HCM) khiến con đường này lúc nào cũng bụi mù mịt (ảnh).

wd1yISrz.jpgPhóng to
Ảnh: PHƯỚC TUẦN

Tại con đường trên, chúng tôi thấy nhiều xe ben chở đất đá chạy bạt mạng làm rơi vãi đất đá lên mặt đường. Bà con sống hai bên đường phải thường xuyên tưới nước để giảm bụi bay vào nhà.

Ngày 7-1, bạn đọc tên Thắm phản ảnh hai ngày qua hầm Linh Trung (băng quốc lộ 1A, Q.Thủ Đức, TP.HCM) tối thui, không mở đèn nên việc đi lại của người dân rất khó khăn.

Theo ông Vũ Kiến Thiết - giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 2 TP.HCM, ngày 5-1 máy biến thế của Điện lực Thủ Đức bị hỏng nên không cấp điện cho đèn chiếu sáng trong hầm. Điện lực Thủ Đức đã mua máy biến thế mới và dự kiến ngày 8-1 sẽ cấp điện chiếu sáng trở lại cho hầm Linh Trung.

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp