25/02/2016 06:35 GMT+7

"M.C đã thi đấu như một đội bóng khát khao thành công"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đội trưởng Manchester City (M.C) Vincent Kompany đã nói như vậy với truyền thông sau trận M.C thắng Dinamo Kiev (Ukranie) 3-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân khách rạng sáng 25-2 (giờ VN).

Kompany (trái) trong trận đấu với Dinamo Kiev. Ảnh: Reuters

Kênh truyền hình BT Sports dẫn lời Kompany: "Ở trận đấu này, phong độ của các cầu thủ Manchester City là rất tốt, khả năng gây sức ép lên phần sân đối phương cũng diễn ra ở mức độ rất cao. Chiến thắng 3-1 là kết quả tuyệt vời và chúng tôi rất hài lòng".

"Manchester City sẽ bước vào trận đấu lượt về với lợi thế rất lớn để lần đầu tiên vượt qua vòng 16 đội tại Champions League. Điều mà chúng tôi đã không làm được trong những mùa bóng trước đây. Trong trận đấu tối nay (24-2), chúng tôi đã thi đấu như một đội bóng khát khao thành công" - Kompany nói thêm.

Dù giành chiến thắng ấn tượng 3-1 ngay trên sân của Dinamo Kiev nhưng HLV Manuel Pellegrini (M.C) vẫn cho rằng đội bóng của ông còn nhiều việc phải làm ở trận lượt về. "Có lẽ khi tỉ số trận đấu là 2-1, chúng tôi đã có những nghi ngờ nhất định về khả năng đi tiếp của đội bóng. Nhưng sau đó, Manchester City đã có bàn thắng thứ ba và cơ hội lọt vào tứ kết đã trở nên rất lớn. Kết quả này giúp chúng tôi tự tin hơn trong trận đấu lượt về. Tuy vậy, mọi thứ vẫn còn ở phía trước bởi trong bóng đá, chúng ta không nên nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc" - HLV Pellegrini nói.

Trong khi đó, HLV Serhiy Rebrov (Dinamo Kiev) thừa nhận đội bóng của ông đã chơi dưới sức trong trận đấu với M.C. Ông Serhiy Rebrov phát biểu: "Dinamo Kiev đáng nhận thất bại trước Manchester City. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và cho phép Manchester City quá thoải mái thể hiện sức mạnh. Dường như các cầu thủ Dinamo Kiev đã quá lo lắng trước trận đấu".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp