26/06/2011 14:49 GMT+7

Máy ảnh nhỏ gọn nhất thế giới trang bị ống kính hoán đổi

QUỐC TRUNG (Theo iTechNews)
QUỐC TRUNG (Theo iTechNews)

TTO - Pentax vừa cho giới thiệu ra thị trường dòng máy ảnh Q được xem là mẫu máy ảnh trang bị hệ thống ống kính có thể hoán đổi nhỏ và nhẹ nhất thế giới, cho phép người dùng có thể bỏ vào túi và thậm chí là đặt ngay trong lòng bàn tay.

pOKmC3pB.jpgPhóng to
Pentax Q nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Chiếc máy ảnh sử dụng ống kính Pentax với thiết kế Q-mount tạo điều kiện thuận lợi để người dùng có thể lắp các ống kính Q, mắt cá và nhiều hơn nữa.

Pentax Q được trang bị màn cảm biến CMOS 1/2.3-inch cung cấp độ phân giải lên đến 12,4 megapixel, khả năng chụp những hình ảnh 12 bit DNG RAW và JPG. Với kích thước nhỏ, Q trang bị màn hình LCD hiển thị rộng 3 inch với độ phân giải HVGA, một tùy chọn hóa kết nối nhanh (Customizable Quick Dial) với đèn flash.

Máy ảnh sở hữu chuẩn ISO 125-6400, cảm biến giảm độ rung, chế độ chụp DSLR truyền thống như ưu tiên độ mở ống kính/màn trập, điều khiển đồng hồ đo tiếp xúc bằng tay, Smart Effects Mode và Bokeh Control Filter. Người dùng có thể sử dụng máy quay để ghi lại nội dung Full HD 1080p ở tốc độ 30 fps, chế độ chụp HDR, cơ chế DRII (Dust Removal II) giúp giảm điểm nhiễu trên hình ảnh.

XZeBd6Mz.jpgPhóng to
8LNVSI2S.jpg

Mặc dù trông giống như một máy ảnh đồ chơi nhưng Pentax Q trang bị một vỏ có khả năng chống xước nhẹ bằng hợp kim ma-giê đảm bảo máy thực sự bền. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC và cung cấp đầu xuất tín hiệu HDMI.

jS7prFTr.jpgPhóng to
BGN5QtBC.jpg

Pentax Q bao gồm các model với các màu trắng, đen và đi kèm với kit ống kính Standard Prime màu bạc. Sản phẩm sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ trong mùa Thu năm nay với giá bán 800 USD (khoảng 17,2 triệu VND). Đối với ai muốn trang bị một kính ngắm thì có thể mua O-VF1 External Viewfinder với giá bán là 250 USD (khoảng 5,375 triệu VND).

QUỐC TRUNG (Theo iTechNews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp