31/01/2009 14:50 GMT+7

Mai Linh cần nửa năm để hợp nhất báo cáo tài chính

B.HOÀN
B.HOÀN

TTO - Ông Võ Đăng Cảnh, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh, vừa có ý kiến làm rõ thêm thông tin liên quan đến công văn số 114/UBCK-QLPH, ngày 20-1 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) yêu cầu Công ty Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh công bố thông tin đính chính về các báo cáo tài chính (gồm báo cáo kiểm toán và báo cáo tài chính dạng đầy đủ).

UBCKNN yêu cầu Công ty Mai Linh công bố thông tin đính chính

Theo ông Cảnh, do Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh là công ty mẹ của tập đoàn với trên 100 thành viên và chi nhánh vào thời điểm 31-12-2007 nên việc hợp nhất báo cáo tài chính của công ty cần nhiều thời gian. Do vậy, khi tiến hành đại hội cổ đông thường niên vào ngày 19-5-2008, công ty chỉ có và công bố Báo cáo tài chính đã được kiểm toán của công ty mẹ (tức Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh), mà chưa có Báo cáo tài chính hợp nhất của tập đoàn. Đến tháng 12-2008, Công ty kiểm toán DTL mới hoàn thành Báo cáo kiểm toán hợp nhất năm 2007 của tập đoàn.

Ngoài việc xin lỗi cổ đông vì đã thông tin chưa đầy đủ về việc công bố thông tin trước đây, để thông tin thêm về tình hình kinh doanh của công ty, ông Võ Đăng Cảnh còn cho biết trong năm 2008, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã có nhiều cố gắng để vượt qua tình hình khó khăn chung của nền kinh tế. Tập đoàn đã đầu tư trên 1.000 phương tiện vận tải và tạo thêm công ăn việc làm cho gần 3.000 người, nâng tổng số cán bộ nhân viên lên 17.306 người tính đến thời điểm hiện này.

B.HOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp