21/02/2013 07:36 GMT+7

Lớp học ghép ở trường tiểu học?

N.HẬU
N.HẬU

TT - Một số bạn đọc cho biết ở phân hiệu Trường tiểu học Trừ Văn Thố, ấp 2, xã Trừ Văn Thố, huyện Bến Cát (Bình Dương) có lớp học ghép học sinh lớp 1 và lớp 2 khiến phụ huynh lo lắng ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học.

Ông Lục Kim Thanh, trưởng Phòng Giáo dục huyện Bến Cát, cho biết không hề có lớp học ghép tại phân hiệu Trường tiểu học Trừ Văn Thố nói trên. “Có thể đầu năm học 2012-2013, do hai phòng học ở phân hiệu này bị xuống cấp, nền nhà bị sụt lún nên phải cho các em vào tạm phòng học còn lại. Nhưng việc này chỉ tạm trong thời gian ngắn vì sau đó phòng giáo dục đã bố trí các em vào học tại trụ sở chính Trường tiểu học Trừ Văn Thố ở ấp 1, xã Trừ Văn Thố” - ông Thanh nói.

Theo ông Thanh, việc đưa các em ở các lớp thuộc phân hiệu vào trường chính đã khiến sĩ số lớp học đông hơn, nhưng ngành giáo dục địa phương vẫn phải cố gắng đảm bảo cho các em học đúng lớp. Hiện ngành giáo dục đang có phương án sửa chữa cũng như đầu tư xây dựng Trường tiểu học Trừ Văn Thố thành trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia.

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp