12/12/2011 20:30 GMT+7

Little Mix - quán quân X Factor năm 2011

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC) 
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC) 

TTO - Little Mix - ban nhạc gồm bốn cô gái Jade Thirlwall (18 tuổi), Perrie Edwards (18 tuổi), Jesy Nelson (20 tuổi) và Leigh-Anne Pinnock (19 tuổi) đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Anh X Factor.

ZzO88Yhe.jpgPhóng to
Little Mix biểu diễn tại đêm chung kết
Clip Little Mix hát Silent night tại đêm chung kết - Nguồn: Youtube

Đêm chung kết đã diễn ra tại sân vận động Wembley (London, Anh) hôm 11-12 vừa qua (theo giờ địa phương) trước sự chứng kiến của hơn 10. 000 người hâm mộ. Những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc như Westlife, Coldplay và 12 thí sinh trong mùa giải X Factor thứ 8 cũng góp mặt trong đêm diễn.

Hai ứng cử viên cuối cùng của cuộc thi là nhóm Little Mix và giọng ca nam triển vọng Marcus Collins phải lần lượt thể hiện hai bài hát: một tự chọn và một mang chủ đề Giáng sinh.

Với hai ca khúc Don't let go (Đừng để em ra đi) và Silent night (Đêm tĩnh lặng), Little Mix đã trở thành những nhà quán quân mới của cuộc thi âm nhạc X Factor nhờ đông đảo phiếu bình chọn từ khán giả. Ban giám khảo cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho bốn cô gái trẻ này.

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Louis Walsh đã nhận xét: “Các bạn có giọng ca, có cảm xúc và có niềm đam mê âm nhạc. Các bạn sẽ trở thành ban nhạc lớn nhất tại Anh trong tương lại”. Trong khi đó Simon Cowell - người sáng lập cuộc thi X Factor từ năm 2004- cũng dự đoán trước rằng “Little Mix sẽ thắng trong đêm nay và tạo nên lịch sử”.

Ngay cả Collins, ứng cử viên sáng giá nhất của chương trình đồng thời cũng là đối thủ của Little Mix, cũng công nhận: “Little Mix thật sự xứng đáng với giải thưởng. Họ rất tuyệt vời”.

Riêng về phần mình, bốn cô gái của Little Mix rất bất ngờ với tình cảm khán giả dành cho ban nhạc. “Chúng tôi rất, rất biết ơn và muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả đã bình chọn và cả những người bạn phía sau hậu trường đã giúp đỡ chúng tôi” - Thirlwal xúc động nói.

Jade Thirlwall, Perrie Edwards, Jesy Nelson và Leigh-Anne Pinnock đến từ bốn vùng quê khác nhau là London, Essex, Tyne, Wear và chưa từng quen biết trước khi được ghép chung thành một nhóm trong buổi thử giọng cho cuộc thi X Factor.

Sau chiến thắng tại cuộc thi, ngày 12 -12 (giờ địa phương) nhóm chính thức ra mắt đĩa đơn đầu tiên dưới dạng điện tử mang tên Cannonball (Đạn súng thần công).

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp