Tag: lịch thi đấu euro 2024

Hình ảnh biển người ở Madrid chào đón tuyển Tây Ban Nha diễu hành

Các cầu thủ đội tuyển Tây Ban Nha đã đến Madrid để ăn mừng chức vô địch Euro 2024 với sự cuồng nhiệt vượt quá mọi sự mong đợi.

Somalia: Đánh bom quán cà phê xem chung kết Euro 2024,  nhiều người chết

Một kẻ đánh bom liều chết đã tấn công một quán cà phê ở trung tâm Mogadishu, khi người hâm mộ bóng đá đang xem trận chung kết Euro 2024. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 20 người bị thương.

Kỳ Euro 2024 nhiều điểm nhấn, làm hài lòng người hâm mộ

Euro 2024 mang diễn biến tương tự như những trận đấu của tuyển Anh. Tuy không quá rực lửa, nhưng lại khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Chuyên gia Phan Anh Tú: Tuyển Anh nên thay HLV Southgate

HLV Gareth Southgate lần thứ 2 về nhì ở trận chung kết Euro sau khi tuyển Anh thua 1-2 trước tuyển Tây Ban Nha vào rạng sáng 15-7. Tương lai ông Southgate trở thành đề tài gây chú ý.

Euro 2024 ngày cuối: Lễ bế mạc ngắn gọn, mở màn đại tiệc

Lễ bế mạc Euro 2024 diễn ra ngắn gọn, súc tích nhưng nhiều ý nghĩa, mở màn cho đại tiệc bóng đá là trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Anh.

Hoàng gia Anh, Bộ tư lệnh NATO chúc tuyển Anh may mắn trước trận chung kết Euro 2024

Hoàng gia Anh và Bộ tư lệnh Không quân NATO đã gửi lời chúc tuyển Anh may mắn trước trận chung kết Euro 2024 với đội tuyển Tây Ban Nha.

Cổ động viên Anh uống rượu, tè bậy và đánh nhau khắp nơi trước trận chung kết

Tờ Bild (Đức) đưa tin có hơn 30.000 người hâm mộ Anh đã có mặt ở Berlin mà không có vé vào sân xem trận chung kết giữa Anh với Tây Ban Nha. Họ đã nhậu nhẹt, tè bậy trên đường phố và đánh nhau khắp nơi.

Chú chó Mila dự đoán tuyển Anh thắng Tây Ban Nha 3-2 ở Euro 2024

Bằng cách đưa bóng vào lưới, chú chó Mila đã cho ra dự đoán tuyển Anh sẽ thắng Tây Ban Nha 3-2 ở trận chung kết Euro 2024.

Chung kết Euro 2024: Trái tim chọn Tây Ban Nha, lý trí cho Anh cơ hội

Đi trên con đường khác nhau, nhưng khi vào đến trận chung kết Euro 2024, cả Tây Ban Nha và Anh đều cho thấy họ xứng đáng là hai nền bóng đá mạnh nhất châu Âu vào lúc này.

Nhiều trường Anh cho học sinh ngủ nướng sau chung kết Euro 2024

Khuyến khích mọi người xem trận chung kết Euro 2024 với tuyển Tây Ban Nha, các trường học khắp nước Anh cho phép học sinh 'ngủ nướng' vào sáng thứ hai.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp