Lắp đồng hồ nước: người được, người không

PHƯƠNG LINH
PHƯƠNG LINH

TT - Người dân phản ảnh đường Lưu Hữu Phước (P.15, Q.8, TP.HCM) thuộc diện đường cấm đào từ năm 2009 đến hết năm 2016, tuy nhiên trong thời gian này một số hộ lại được lắp đặt đồng hồ nước, còn hơn 15 hộ dân khác dù chờ đợi nhiều năm vẫn không được giải quyết.

Ông Trần Quốc Cường - chủ nhà số 324B1 Lưu Hữu Phước - cho biết vào năm 2013 sau khi thấy một số hộ dân khác trên cùng tuyến đường đã được lắp đặt đồng hồ nước, ông gửi khiếu nại đến công ty cấp nước nhưng không được giải quyết.

UBND P.15 đã nhiều lần phát tờ kê khai cho hộ nào trên đường Lưu Hữu Phước chưa có đồng hồ nước. Sau đó phường đã gửi công văn đề nghị Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn xem xét những trường hợp trên.

Tuy nhiên từ năm 2011 đến nay chưa có bất kỳ đợt lắp đặt rộng rãi nào trên địa bàn phường mà chỉ có một số hộ dân được giải quyết.

Ông Lê Trọng Hiếu - giám đốc Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn - cho biết: “Sau khi khảo sát thực tế những trường hợp trên, nếu thấy đủ điều kiện công ty sẽ trình lên Sở GTVT TP.HCM để xin cấp phép đào đường”.

PHƯƠNG LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp