17/07/2012 05:05 GMT+7

Lâm Minh Thắng một cảnh ba lần chết

MI TY
MI TY

TTC - Cạm bẫy là phim truyền hình dài 30 tập (do hãng phim M&T Pictures sản xuất), khai thác mối quan hệ giữa hai gia đình với bao oan trái, đắng cay, nghiệt ngã, đặc biệt là cách suy nghĩ, hành động của những người trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

7XIQTOzu.jpgPhóng to

Diễn viên Lâm Minh Thắng chuyên đóng vai phản diện, thủ đoạn trong phim này trở thành luật sư Đức Huy. Lần đầu tiên vào vai luật sư, Lâm Minh Thắng không dám khinh suất. Sợ diễn không ra, anh chịu khó tìm luật sư để học nghề. Anh còn hy sinh bộ ria, hớt tóc ngắn để ra vẻ một người cầm cân nảy mực cho công lý. Trong phim có cảnh muốn tìm nguyên nhân cái chết của cha nuôi, Đức Huy đã dùng “nam nhân kế” dụ Kim Dung, bồ nhí của cha mình.

Trúng kế say tình, Kim Dung khai báo hết sạch. Khi biết bị “dụ”, Kim Dung đã chụp con dao đâm Đức Huy. Chưa quen bị… chết trong phim nên khi đóng cảnh này, Lâm Minh Thắng rất hồi hộp. Đang giả vờ ôm bụng nhăn nhó, máu phọt ra, thì suýt nữa Lâm Minh Thắng đã “phọt” cười do diễn viên thủ vai Kim Dung là người mẫu Lê Trang mới vào nghề, chưa có kinh nghiệm làm sát thủ, nên cứ đâm tới đâm lui hoài vẫn chưa vừa ý đạo diễn Hồng Phú Vinh. Rốt cuộc, chỉ phân đoạn này thôi mà Lâm Minh Thắng phải “chết” đến 3 lần mới xong.

Phương Thu và... đỉa!

BF2nH0Bj.jpgPhóng to
Phương Thu và Tường Vi (phải)

Cô chuyên viên thiết kế đồ họa Phương Thu chỉ mới làm quen với nghề diễn qua 3 phim dài và 1 phim ngắn. Vai Thùy Dương trong Cô gái kiêu kỳ dài 34 tập, chiếu lúc 20g từ thứ hai tới thứ sáu trên VTV9 là vai thứ chính đầu tiên có nhiều đất diễn. Vì là dân tay ngang nên lúc đầu Phương Thu không theo kịp tiến độ quay nhanh của đoàn. Ngoài đời, Phương Thu là cô gái không dễ khóc, nhưng vào phim này, nhân vật bắt Thu phải khóc hơi nhiều vì thái độ dửng dưng của cô bạn thân Trân Châu.

Cảnh quay tại Đồng Tháp. Trong lớp áo gái quê, Tường Vi phải lội ruộng làm lúa cùng Phương Thu và Ngọc Thuận. Theo kịch bản, Trân Châu leo lên bờ la lên vì bị đỉa hút máu, Thùy Dương gỡ con đỉa ra và nhỏ nước miếng lên vết cắn cho bạn... Tổ thiết kế chuẩn bị sẵn một con đỉa đã hút máu no nê, rồi bỏ lên chân Tường Vi, bôi thêm chút máu giả. Lúc quay, Phương Thu bỗng nhìn thấy trên ống chân mình có con gì y như con đỉa nhưng không mập như con đỉa kia. Nhìn thật kỹ thì… đúng là con đỉa, kiểm tra ống quần phát hiện thêm 2 con nữa! Thế là Phương Thu chỉ còn nước la chói lói, nhắm mắt “bứt” nguyên con đỉa, nhưng sợ quá, quên cả nhổ nước bọt như mình vừa diễn.

Td6szH3b.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 455 (1-07-2012) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

MI TY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp