15/03/2014 09:12 GMT+7

Khổ vì mua xe thanh lý

 V.TR.
 V.TR.

TT - Bà T.T.P.T. ở phường 4, TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) phản ảnh ngày 9-1 bà trúng đấu giá mua hai chiếc ôtô của Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tiền Giang do Trung tâm dịch vụ bán đấu giá Sở Tư pháp tổ chức.

Theo yêu cầu của trung tâm, ngày 10-1 bà đã nộp đủ tiền trúng đấu giá là 111.600.000 đồng. Thế nhưng đến ngày 15-3 bà vẫn chưa được Chi cục QLTT tỉnh Tiền Giang làm thủ tục sang tên hai chiếc ôtô.

Theo hồ sơ, sau khi nhận tiền của bà T., ngày 14-1 Chi cục QLTT tỉnh Tiền Giang xuất hóa đơn bán tài sản nhà nước đối với hai chiếc xe biển số xanh mà cơ quan này sử dụng. Do các thủ tục bán đấu giá xong, bà T. cho sơn sửa lại hai chiếc xe này để sử dụng. Tuy nhiên suốt hai tháng qua, bà liên hệ với Chi cục QLTT và Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Tiền Giang để yêu cầu làm thủ tục đổi tên chủ sở hữu và đăng ký biển số mới nhưng chỉ được hẹn, không biết khi nào được giải quyết.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Văn Phước, chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Tiền Giang, cho biết Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Tiền Giang vừa có văn bản thông báo một trong hai chiếc xe có nguồn gốc là xe nhập lậu từ Campuchia, được công an tỉnh cho đăng ký để phục vụ công tác, không được bán, chuyển nhượng. Chiếc còn lại trước đây là xe tải nhẹ được thiết kế lại thành ôtô tám chỗ. Xe này đã hết hạn sử dụng. Khi thanh lý hai chiếc xe, Chi cục QLTT tỉnh Tiền Giang không được biết các thông tin trên. “Tới đây chúng tôi sẽ mời người trúng đấu giá đến thương lượng trả lại tiền, thu hồi xe để tiêu hủy” - ông Phước nói.

 V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp