26/09/2013 17:00 GMT+7

Khẩu chiến quanh quả phạt đền của Real Madrid

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, Goal)

TTO - Khẩu chiến đã diễn ra vì quả phạt 11m Pepe mang về cho Real Madrid giúp Ronaldo ghi bàn ở phút 90, ấn định chiến thắng 2-1 trước Elche. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.

Tình huống Pepe mang về quả phạt 11m đã tạo ra cuộc khẩu chiến trên twitter giữa trung vệ Gerard Pique của Barcelona và hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid.

Pique viết trên twitter: "Tôi đã được xem một màn hài kịch trên Canal+. Thật tuyệt khi vào giờ này trong đêm lại được xem hài kịch".

Ngay lập tức, hậu vệ Arbeloa đáp lại: "Thật vui vì được ba điểm. Tôi cũng vui vì có người thay vì đi xem phim lại đi coi kịch".

Trong khi đó, hai người trong cuộc là Pepe và cầu thủ đã phạm lỗi với anh là Carlos Sanchez đều khẳng định mình đúng. Pepe mô tả lại tình huống này: "Cầu thủ của Elche chộp lấy tôi và đẩy tôi ngã xuống" trong khi Carlos Sanchez nói hoàn toàn ngược lại: "Pepe đã níu và kéo tôi ngã xuống sân". 

Đánh giá về tình huống này, HLV Ancelotti của Real Madrid nói: "Góc nhìn từ băng ghế chỉ đạo rất khó để xác định đây có phải là quả 11m hay không. Tôi không thích nói về quyết định của trọng tài. Tôi đã nói chuyện với Pepe và cậu ấy khẳng định đó là một quả phạt 11m". 

HLV Fran Escriba của đội Elche giận dữ trước trọng tài Muniz Fernandez: "Tôi sẽ không phân tích tại sao Ramos không bị thẻ vàng thứ hai, về quả phạt 11m hay quá nhiều phút đấu bù. Bởi nếu có phàn nàn, tôi cũng sẽ chẳng được gì".

Trong buổi họp báo, HLV Ancelotti cũng tỏ ra rất không hài lòng với màn trình diễn của đội. Ông nói: "Tôi không vui. Đội cần phải chơi khác đi. Chúng tôi bị ép sân quá nhiều, đặc biệt là những phút cuối trận. Nếu như chơi như trong trận đấu hôm nay, đội sẽ không thể thắng trong trận derby sắp tới".

HLV Ancelotti tiếp: "Đội cần chơi tốt hơn, quyết liệt hơn và cá nhân phải tỏa sáng. Trong hiệp hai Real Madrid không kiểm soát được trận đấu. Điều quan trọng nhất là Real Madrid đã thắng trận nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Đội phải cải thiện phong độ hơn".

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp